ผู้ชมหน้าใหม่

รบกวนหน่อย

รบกวนเปิด เน็ตชั่วคราว เบอร์ 094636**** พรุ่งนี้จะไปจ่ายครับ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: รบกวนหน่อย

@Paszó สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง/ta-p/110993?u...
ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน หลังจากนั้นแล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: รบกวนหน่อย

@Paszó ขออนุญาตแนะนำช่องทางการชำระเงิน อีก 2 ช่องทางครับ

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app https://goo.gl/P1UNZX

Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: รบกวนหน่อย

 

สวีสดีครับคุณ @Paszó

 

 

วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด มี 3 วิธีด้วยกันคือ

 

  1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

 

  1. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

 

  1. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม

 

หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ @Paszó สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ

 

 

 

ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

 

โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/sgtmV5

 

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/P1UNZX

 

 

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็สามารถชำระค่าบริการได้แล้วครับ

dtac call center

เรื่อง: รบกวนหน่อย

 

@ฆฤณ   @LordHush   น้องใจดีขอบคุณมากๆ ค่ะ ตอนนี้เบอร์ของคุณ @Paszó ได้รับการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

4841

dtac feedback team