รบกวนเปิด เน็ตชั่วคราว เบอร์ 094636**** พรุ่งนี้จะไปจ่ายครับ
@Paszó สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง/ta-p/110993?u...
ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน หลังจากนั้นแล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
@Paszó ขออนุญาตแนะนำช่องทางการชำระเงิน อีก 2 ช่องทางครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app https://goo.gl/P1UNZX
สวีสดีครับคุณ @Paszó
วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด มี 3 วิธีด้วยกันคือ
หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ @Paszó สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App ได้ด้วยนะครับ
ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ
โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็สามารถชำระค่าบริการได้แล้วครับ