MrHymn
Super Contributor

รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

เบอร์ของบัญชีนี้เป็นเบอร์ไอแพดโปร แต่ผมก็มีอีกเบอร์หนึ่งเป็นของ DTAC เหมือนกันคือเบอร์ 081345****

ซึ่งผมใช้ DTAC มาหลายปีไม่เคยประสบปัญหาอินเตอร์อืดเลย แต่สองสามเดือนหลังมานี้ ลำบากมากครับทั้งไอแพดทั้งไอโฟน คือสัญญาณ 4G แถวบ้าน คือพระราม 3. และสาธุประดิษฐ์มันหายไปหรือถ้ามีก็มักอยู่ที่ 2-3 ขีดเมื่อก่อน 4-5 

 

ตอนนี้แม้แต่ 3G เองก็ขึ้นแค่ 2-3 ขีดคือลำบากมากครับ รบกวนตรวจสอบสัญญาณทั้งไอแพดและโทรศัพท์มือถือให้หน่อยครับ

 

ช่วงหลังๆเลยหันมาใช้ wifi ที่บ้านมากขึ้นเลยสงสัยว่าผมจะใช้เน็ตมือถือแพงๆทำไมถ้ามันใช้ไม่ค่อยติดหนะครับ

8 คำตอบ 8
MrHymn
Super Contributor

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

รบกวนขอความกรุณาเช็คสัญญาณให้หน่อยได้ไหมครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

Buddy ใบบัว ส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานเพิ่มเติมให้คุณ MrHymn แล้วนะคะ 

หากทราบผลจะรีบมาอัพเดทให้ทราบค่ะ 

</
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

 

@MrHymn   Buddy กระต่าย แจ้งผลค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่การใช้งานแล้วไม่พบระบบขัดข้อง

และสถานีฐานขัดข้องค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ได้ reset สัญญาณบนระบบให้แล้วนะคะ 

 

แต่หากยังพบปัญหาลักษณะเดิม ขอทราบพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,ชื่อหมู่บ้าน  ,ถนน ,

เลขซอยแยก ,แขวง,เขต, จังหวัด  หากเป็นอาคาร  รบกวนระบุชื่อตึก  ชั้น โชน   ระยะเวลาที่พบปัญหา 

และระดับสัญญาณหน้าจอเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลประสานงาน Engineer ทำการตรวจสอบหาแนวทางแก้ไขต่อไปค่ะ

</
MrHymn
Super Contributor

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

ขอบคุณครับ. ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปลี่ยนแปลงครับ

ที่อยู่ของผมคือ 629/4 สาธุประดิษฐ์ ซอย 49 ยานนาวา บางโพงพาง. กทม 10120 ครับ

MrHymn
Super Contributor

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

เห็นว่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีการติดต่อมาแต่ไม่ได้รับสายเนื่องจากกำลังอยู่ในโรงหนัง ก็เลยถ้าต้องการสอบถามข้อมูลใดๆก็สามารถติดต่อมาได้เลยนะครับที่เบอร์ 091345**** นะครับ

Ampholp
Contributor

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

เรียน จนท DTac

 

ขอแจ้งว่าตึกสำนักงานเกษรเพลส ชั้น6 มีสํญญาณเพียง 1-2 เม็ด โปรดตรวจสอบให้ด้วยครับ

 

ขอบคุณครับ

 

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

 

@Ampholp  Buddy กระต่ายขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ

รบกวนแจ้งข้อมูลตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งค่ะ

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ :
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3. พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น ซอย ถนน เขต เป็นต้น : 
       4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

</
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รบกวนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตครับ

 

@MrHymn ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบได้ตรวจสอบสถานีฐาน และระบบแล้วค่ะ ไม่พบว่าขัดข้องค่ะ 

แนะนำทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ ถ้าพบปัญหาเหมือนเดิม รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งนะคะ 

</