Highlighted
Viewers

รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาด้วย

บริการที่ใช้คือ : เน็ต 4G ไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 100 mbps แต่สิ่งที่ได้ กลับกระจอกเกินขาด ให้มันบรรยายเองละกันว่ารู้สึกโมโห หงุดหงิด ขนาดไหนเวลาใช้บริการ ซึ่งค่าบริการก็ 700+ บาท แต่สิ่งที่ได้รับไม่คุ้มกับสิ่งที่จ่ายไป ต้องแก้ปัญหาอย่างไร ย้ายค่าย ร้องเรียน หรืออะไร เพราะปัญหาแบบนี้ไม่ได้พึ่งเกิดขึ้น แต่พบเจอมาก็นานพอสมควร ประมาณ 3-5 ปีได้ละ นี่ขนาดไปอยู่ที่อื่น แต่พอกลับมาภูมิลำเนาเดิม ก็พบเจอปัญหาแบบเดิมที่เคยเจอ คืออะไร???0E2B03CB-6BD2-47AE-92B9-9AE8F9E4CE5C.png

 

E73F7456-2F1B-4AFA-BC79-F56621A215F3.png

 

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาด้วย

น้องใจดีปังปอนด์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทางด้านสัญญาณเน็ตที่ทางคุณ "kacha0726" ได้รับด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่พบปัญหานั้น คือ 085116xxxx ใช่หรือไม่ครับ หรือว่าเป็นเบอร์อื่นครับ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม พร้อมด้วยพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ

dtac feedback team

Highlighted
Viewers

เรื่อง: รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาด้วย

ใช่แล้ว เบอร์ที่พบปัญหาคือเบอร์นั้นแหละ

Highlighted
dtac call center

รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาด้วย

สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team