New Comer

ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

กรุณาตรวจสอบการย้ายค้ายของเบอร์ 0611687*** ปัญหาคือไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ทั้งสองค่าย คือค่ายเก่าและค่ายใหม่
ปล.ย้ายจาก ais มา dtac
5 คำตอบ 5
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

เรียนคุณ @Nntiean

แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน  ตามนี้ครับ


https://goo.gl/GHGBux

หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา  แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม  ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ

หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว  จะมี SMS ยืนยันแจ้ง  เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ

สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน  เวลา 9.00-20.00น.ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

@Nntiean ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคนะครับ

คือขออธิบายให้เข้าใจก่อนว่า การย้ายค่าย ไม่ว่าจะค่ายไหน มันจะมีช่วงเวลาดำเนินการ รวมๆ 1 อาทิตย์ ไม่นับวันหยุด ส อา และวันหยุดราชการ

ซึ่งในช่วงนั้น ต้องหาเบอร์ สำรองมาใช้ชั่วคราวนะครับ เพราะ เป็นช่วงที่ ค่ายเก่า จะตัดสัญญาณ และค่ายใหม่ จะยังไม่ปล่อยสัญญาณ  จนกว่าจำดำเนินการเรียบร้อย

 

หลังจากทำเรื่องย้าย ถ้าเอกสาร พร้อมและทางค่ายเดิมส่งเรื่องมาให้ดีแทค ราวๆ 2 วันจะได้รับซิมการ์ด 

หลังจากได้รับซิมการ์ด ต้องรออีก 2-5 วันทำการ ถึงจะมีข้อความจากดีแทคเข้าซิมใหม่นั่นหมายความว่า มีสัญญาณ และใช้งานได้ครับ

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูจาก FAQ https://community.dtac.co.th/t5/ย้ายค่ายเบอร์เดิม/วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค/ta-p/96595

 

หากประทับใจในคำแนะนำช่วยกดไลค์และคำถามนี้มีคำตอบตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

 

 

 

 

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

คุณ @Nntiean ช่วงนี้เห็นมีกระทู้ประมาณนี้เยอะคือพอย้ายมาค่ายนี้แล้วโทรเข้าออกไม่ได้

ตรวจสอบได้ตาม link คอมเม้นบนๆค่ะ

สาเหตุเกิดได้หลายกรณีนะคะ อาจเป็นที่การ setting ที่เครื่องเอง อาจต้อง reboot เครื่องหรือเปิด mode เครื่องบิน และรอสักพักก็ปิด

หรือเป็นเพราะสัญญาณเครื่อข่าย เปิดสัญญาณได้เอง

 

เบื้องต้น หากเบอร์ที่ใช้ถูกระงับสัญญาณ
วิธีแรก 1. โทรออกเบอร์ไปยังเบอร์อื่น จะได้ยินเสียงแจ้งว่า
"สัญญาณถูกระงับ" หลังจากนั้นระบบจะทำการโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ
ให้รอระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
หรือสามารถดูเพิ่มเติมได้ตาม link นี้ >> เปิดสัญญาณ

 

แต่หากทำตามหมดยังไม่หาย inbox ไปหา CC

 

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ

Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

 

สวัสดีครับคุณ @Nntiean

 

 

แนะนำตรวจสอบตามนี้ก่อนนะครับ

 

1) เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับค่ายเดิม

 

ผู้ใช้บริการแบบรายเดือนติดต่อค่ายเดิมเพื่อดำเนินการขอย้ายค่าย

เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับค่ายเดิม

ไม่ติดสัญญาใด ๆ ค้างกับค่ายเดิม

 

 

2) กรอกแบบฟอร์มและยื่นเอกสารกับดีแทค

 

กรอกแบบฟอร์มขอย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ http://www.dtac.co.th/mnp/mobile/new/register.html

 

 

 

3) วันที่ 1 ใช้ซิมค่ายเดิม

 

รอรับ SMS ยืนยันการขอโอนย้าย

 

ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทค ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 08xxxxxxxx อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับ SMS แจ้งผลอีกครั้ง

 

วันที่ 2 ใช้ซิมค่ายเดิม

 

รอรับ SMS ยืนยันการขอโอนย้าย

 

ย้ายสำเร็จ :

08xxxxxxxx ได้รับการอนุมัติ ย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคเรียบร้อยแล้ว กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคในวันที่ (วันที่เริ่มใช้งาน)

 

 

ย้ายไม่สำเร็จ :

08xxxxxxxx ทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทค สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1678 dtac call center

 

วันที่ 3 เปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค

เริ่มใช้งานซิมดีแทค พร้อมรอรับ SMS ต้อนรับและยืนยันโปรโมชั่นจากดีแทค

 

 

 

 

การขอย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 3 วันทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ไม่รวมวันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตกฤษ์) นับจากวันที่ยื่นเอกสารขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการยื่นเอกสาร และจำนวนคำขอใช้บริการ

 

หากมีปัญหาการขอย้ายค่าย กรุณาโทร. 1678 dtac call center หรือ  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

 

New Comer

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

ตอนนี้ใช้งานสัญญาณของ dtacได้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

ปัญหาของเราได้แก่ :
- ได้รับsmsแล้ว ไม่รอรับ "เวลา" ใช้ซิมdtac สัญญาณเก่าเลยปิดไปเพราะกำลังทำการย้ายอยู่ (เนื่องจากมีธุระที่ต้องติดต่อสื่อสารเลยทำให้ไม่รอแล้วเปลี่ยนไปใช้ซิมใหม่เลยทำให้กรณีนี้เกิดขึ้น) เผื่อมีให้เป็นแบบนี้เลยมาบอกว่าให้รอค่ะ ♥️