Highlighted
New Comer

ย้ายค่ายแล้วทำไมยังไม่ตัดสัญญาณ???

ย้ายค่ายแล้ว มีข้อความเข้าแล้วว่าย้ายค่ายเรียบร้อย แล้วทำไมถึงยังไม่ตัดสัญญาณคะ

 

ทำไมยังจะโทรมาเสนอโปรอีก

ไม่ต้องเสนอค่ะ เสียความรู้สึกไปแล้วค่ะ

ใช้มาหลายปี ปีนี้เสียเงินไปเยอะสุด และเสียความรู้สึกไปโดยไม่ควรอย่างยิ่ง

ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ ดีแทค

ถ้าเห็นโพสต์แล้ว ก็ช่วยตัดสัญญาณเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ 

เบอร์โทร 099065xxxx

เสร็จแล้วรบกวน ลบเบอร์นี้ด้วยหรือเซนเซอร์ หรือไม่ก็ลบกระทู้นี้ได้ค่ะ

 

แล้วก็ฝากถึงพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ที่โทรมาแจ้งว่ามียอดค้างแล้วบังคับจะให้จ่ายเงินให้ได้ด้วยนะคะว่า

ควรเช็คด้วยว่า ลูกค้า ได้ รับสาย รึยัง เพราะทางลูกค้าได้ยินหมดค่ะ จะพูดอะไรระวังนิดนึงนะคะ 

 

สุดท้ายควรปรับปรุงการให้บริการ 

การสื่อสารกับลูกค้าแล้วพนักงานด้วยกันเอง รวมไปถึง โปรโมชั่น และความรอบคอบด้วยค่ะ

 

“ดำเนินการตัดสัญญาณด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วทำไมยังไม่ตัดสัญญาณ???

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Prapatsornpp  ได้รับด้วยนะคะ 

ตรวจสอบปัจจุบันทำการย้ายค่ายผ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ 

และดีใจทีให้โอกาสดีแทคได้ดูแล และหวังเป็นอย่างยิ่งจะมีโอกาสได้ดูแลคุณ Prapatsornpp  ในครั้งต่อไปนะคะ 

 

7416

dtac feedback team