แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@iampichet ขอบคุณมากคร่า
@Surasak1998 Buddy กระต่าย ต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ ยังไงรบกวนแจ้งข้อมูล
ตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องประสานงานเช็คให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3. พื้นที่การใช้งาน :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
dtac feedback team