Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่มีการหักเงิน

รบกวนสอบถามค่ะ เนื่องจากใช้มือถือที่รองรับสองซิมการ์ด โดยใช้บริการรายเดือนของค่ายสีเขียวและจะใช้อินเตอร์เน็ตของเครือข่ายนี้ตลอดเวลา และใช้ระบบเติมเงินของซิม ดีแทค ซึ่งจะสมัครโปรเน็ตของดีแทคเป็นบางเวลา และจะสลับสัญญาณกลับมาใช้ ค่ายสีเขียวเมื่อเวลาเน็ตหมด แต่ทำไมมีการหักเงินอยู่ตลอดเวลาจนเงินหมด ทุกครั้งที่สลับสัญญาณกลับมาใช้อีกซิมคะ ทั้งๆที่สลับสัญญาณทันทีที่มีข้อความแจ้งว่าหมดเวลาที่สมัครโปรไว้ ครั้งแรกคิดว่าตัวเองลืม หลังๆมาไม่ใช่แล้วค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่มีการหักเงิน

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Katthariyas ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการหักค่าบริการอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ

dtac feedback team