ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาเรื่องความเร็วเน็ต

สวัสดีครับ คือผม อยากสอบถามว่า

ผมใช้ซิมรายเดือนของดีแทค ด้วยโปร 299 บ. ความเร็วเน็ต 4 Mbps.

ไม่จำกัด ไม่ลดความเร็วครับ ใช้มา ประมาณ 6-7 เดือนแล้วครับ พอมาวันนี้ คือผมเข้าไปตรวจสอบ ที่แอพจ่ายรายเดือนของ ดีแทค คือ งง กับการที่ ความเร็วผมลดลง เหลือ 2 Mbps. 

ซึ่งไม่มีการส่งข้อความเข้ามาบอก แต่อย่างใด และ ราคาก็ยังคงเท่าเดิมครับ 

#รบกวนช่วยตอบกลับด้วยครับ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาเรื่องความเร็วเน็ต

@Firstsonic สวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team