MrSmile
Just browsing

ปัญหาสัญญาณไม่ได้รับการแก้ไข หลอกให้รอ ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

 

ผมเป็นลูกค้าย้ายค่ายเข้ามาดีแทคครับ พบปัญหาสัญญาณตั้งแต่ตอนแรกที่ย้ายได้ เนื่องจากที่บ้านมีสัญญาณ แค่ 1-2 ขีด 4Gบ้าง 3G บ้าง แล้วแต่โอกาส แจ้งครั้งแรกตอนย้ายค่ายทันที ไม่มีอะไรดีขึ้น ครั้งที่ 2 แจ้งเมื่อปีใหม่ ได้รับข้อความว่าแก้ไขแล้วให้ลองปิดเปิดใช้งานใหม่ ยังคงเหมือนเดิม ทุกวันนี้เวลาต้องการใชเน็ตต้องไปใช้หน้าบ้านไม่สามารถเล่นในบ้านได้ หากจะโทรศัพท์ต้องใช้งานแถวหน้าต่างหรือระเบียง ปัจจุบันพบปัญหามากขึ้นเนื่องจากทำงานที่บ้านทำให้แพ็คเก็จที่สมัคร ไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่ ถ้าทางดีแทคไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ ก็ไม่ควรจะมาพูดบอกว่าแก้แล้ว ๆ โดยที่ทุก ๆอย่างยังแย่เหมือนเดิม ผมพยามแจ้งติดต่อช่องทางอื่นแต่ก็ยังเงียบไม่ได้รับกสนตอบรับ อย่างน้อยที่สุดถ้าคุณพูดด้วยความจริงใจว่า มันไม่สามารถทไอะไรได้ผมยังรุ้สึกดีกว่ามานั่งหลอกให้รอไปวัน ๆ ยื้อไปเรื่อย ๆแบบนี้ ผมรู้ว่าการลงทุนเรื่อง เสาสัญญาณมันเป็นไปไม่ได้ง่าย ๆ แต่มันก็ยังมีพวกเพิ่มกล่องรับสัญญาณ ในบางพื้นที่ไม่ใช่เหรอครับ แต่ถ้ามันทำอะไรไม่ได้เลย ในจุดที่ผมอยู่มันไม่คุ้มค่าที่จะต้องทำ รบกวนช่วยปรับโปรของผมเป็นตัวที่ต่ำลงด้วยครับเพราะผมต้องเสียเงินใช้อีกเบอร์ของต่างระบบ ผมอยากจะลด ค่าใช้จ่ายของเบอร์นี้ ลง แต่ยังอยากจะเผื่อเรื่องอินเตอร์เน็ตเผื่อไว้ เพราะยังคิดว่าสามารถเผื่อเน็ตเอาไว้ใช้โหลดที่อื่นแล้วกลับมาที่บ้านได้ แพ็คเก็จที่ถูุกลงมาเป็นตัว super - nonstop 449 .- โทรได้ 400 นาที เน็ต 40GB แต่อยากขอรบกวนสอบ ว่ามีโปรอื่นอีกมั้ย ที่ราคาประมาณนี้แต่เน็ตอัลลิมิต แล้วได้เน็ตเยอะกว่านี้ เพราะเวลาไปข้างนอกผมต้องใช้เน็ตเยอะ ส่วนโทรปัจจุบันผมมีอีกเครื่องแล้ว ถ้ายังไงรบกวนช่วยแจ้งด้วยครับ  อย่าให้เสียความรู้สึกมากไปกว่านี้เลยครับ เอาตรงๆ ผมย้ายมานี้ผมก็ไม่อยากจะย้ายกลับไปค่ายเดิม แต่ถ้าบริการของคุณแย่ลง ๆ แบบนี้ก็ไม่ไหวครับ

 

*edit เอาเบอร์กับชื่อ ออกครับ
**โทรทุกวันนี้ต้องเดินไปที่ระเบียง
***เน็ตทุกวันนี้ 1-2 ขีดเหมือนเดิม ช้าครับบอกเลยถ้าเทียบกับค่ายอื่น แต่เรียกว่าใช้มาจนชินชา และใช้การนั่งเล่นหน้าบ้านเอาครับ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาสัญญาณไม่ได้รับการแก้ไข หลอกให้รอ ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

 

น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ทางเราได้ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบด้านสัญญาณให้แล้วค่ะ 

รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. นะคะ

</
MrSmile
Just browsing

เรื่อง: ปัญหาสัญญาณไม่ได้รับการแก้ไข หลอกให้รอ ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

เบื้องต้นได้รับ sms แจ้งว่า หากยังมีปัญหาให้กด 1 ส่งไป 1678 อะไรซักอย่างผมกดไปแล้วแต่คาดว่ามันก็คงเป็นแบบเดิม ถ้ายังไง ผมว่าให้ทางเจ้าหน้าที่ที่สามารถเปลี่ยนโปรได้โทรมาคุยกับผมเลยดีกว่าครับ จะได้ไม่เสียเวลา พรุ่งนี้ก็เริ่มรอบบิลใหม่แล้วด้วยครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาสัญญาณไม่ได้รับการแก้ไข หลอกให้รอ ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

 

@MrSmile น้องใจดีติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ และประสานงานตรวจสอบด้านสัญญาณให้อยู่นะคะ 

รบกวนรอเจ้าหน้าที่ระบบตรวจสอบสักนิดนะคะ สำหรับโปรโมชั่นก็ทำเรื่องเปลี่ยนให้เรียบร้อยเช่นกันค่ะแมวมีความสุขมาก

ยังไงต้องขอโทษในความไม่สะดวกมากๆ ด้วยนะคะ

</