New Comer

ปัญหาจากลูกค้าที่ใช้บริการ

 อยากให้ตรวจสอบเรื่องสัญญาณคลื่น ที่ไม่เสถียรและครอบคลุม บ้านผมห่างจากเขตเมืองเพียง 15 กิโลเมตร สัญญาณต่ำมาก ๆ อยากให้ใส่ใจเรื่องนี้ให้มาก จะได้สะดวกต่อลูกค้าของคุณเอง เพราะผมคิดจะย้ายค่ายแล้ว แต่อยากรอทาง Dtac ว่าจะแก้ปัญหาได้หรือไม่ อุตส่าซื้อโทรศีพท์ใหม่ ทำซิมการ์ดใหม่ สัญญาณยังบกพร่องตามเดิมครับ 

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ปัญหาจากลูกค้าที่ใช้บริการ

สวัสดีครับคุณ @Vutnavara

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน

 

บริการเช็กยอด  ซื้อโปรพิเศษ จ่ายบิล/ เติมเงิน สิทธิพิเศษจาก dtac reward และอื่นๆ อีกมากมายบน dtac app  

 

หากยังไม่มี  คลิกเลย! https://bit.ly/2qECoEJ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาจากลูกค้าที่ใช้บริการ

 

@Vutnavara น้องฟ้าเข้าใจคุณ @Vutnavara นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก   ยินดีรับเรื่องตรวจสอบรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

- เบอร์โทร : 

- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :


จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475

dtac feedback team