Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาค่าบริการอินเทอร์เน็ต

ขอสอบถามค่ะ

เนื่องจากอยู่ๆ ก็มี sms ส่งมาว่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว ถ้าใช้ต่อถึง 49 บาท... ประมาณนี้อ่ะค่ะ แล้วยอดเงินคงเหลือในโทรศัพท์ก็ถูกหักออกไปด้วย ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ตข้อมูลมือถือและไม่ได้สมัครแพ็คเกจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ข้อความนี้ส่งมา 2-3 ครั้งแล้วค่ะ และทุกครั้งเงินในโทรศัพท์ก็ถูกหักไปเรื่อยๆ

เลยลองตรวจสอบดูว่าเผลอไปกดโดนปุ่มเปิดใช้ข้อมูลมือถือรึเปล่า แต่ก็ไม่เคยขึ้นว่าเปิดค่ะ

อยู่ๆ ข้อความก็ส่งมาหลายครั้งและเงินก็ถูกหักไป แก้ปัญหายังไงได้คะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาค่าบริการอินเทอร์เน็ต

 บัดดี้ บิวตี้ ขอให้ข้อมูลดังนี้ค่ะ

 

      @> กรณีเครื่อง มือถือรุ่นใหม่ๆ ณ ปัจจุบัน  จะมีการ update ข้อมูลต่างๆ ก็จะมีการดึงสัญญาณ dtac internet เพื่อใช้ในการ

update ข้อมูลอัตโนมัติ แม้ผู้ใช้งานเครื่อง จะไม่มีการเข้าไปทำรายการใดๆ ที่ตัวเครื่องก็ตามค่ะ

 

(หมายเหตุ : สาเหตุที่อาจทำให้เกิดค่าบริการ dtac internet ขึ้นตามที่ชี้แจงข้างต้น เป็นเพียงสาเหตุโดยทั่วไปที่อาจเกิดค่า

dtac internet ขึ้น  ได้โดยที่ผู้ใช้งานเครื่องไม่ทราบ เนื่องจากไม่ได้เกิดจากความตั้งใจในการเข้าใช้งานต่างๆ ผ่านสัญญาณ

dtac internet ด้วยตนเอง แต่เกิดจาก คุณสมบัติตัวเครื่องค่ะ 

  

     เพื่อเป็นการป้องกันยอดInternet ที่จะเกิดขึ้น ขอแนะนำปิดจากสัญญาณระบบโดยตรง ได้ที่ *104*72#โทรออก นะคะ 

แต่จะส่งผลทำให้ รับ-ส่ง mms ไม่ได้นะคะ และหากต้องการเปิดใช้งาน ทำรายการยกเลิกการระงับสัญญาณ ได้ที่  *104*71#

โทรออกค่ะ ไม่คิดค่าบริการค่ะ

 

 

dtac feedback team