มีปัญหาคือเวลาคนโทรเข้าสายจะหลุดรับสายไม่ทัน และเวลาโทรออกสายก็หลุดเหมือนกัน ต้องโทรซ้ำ 2-3 รอบ หงุดหงิดมาก เวลาเร่งรีบค่ะ เป็นมาประมาณ 3 เดือนแล้ว พื้นที่ใช้งานเป็นประจำและมีปัญหาคือ ต. คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ตอนแรกนึกว่าเป็นที่โทรศัพท์ ล่าสุดกลับบ้านที่มหาสารคาม วันที่ 29ธ.ค.61 -2 ม.ค.62 สามารถโทรเข้า-ออกได้เป็นปกติทุกวัน จนกระทั่งกลับมาที่ปทุมธานีอีกครั้งก็มีปัญหาเหมือนเดิม เคยแจ้งจนท.ไปแล้ว 2ครั้ง ผ่านเบอร์ 1678 แจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ และไม่อยากติดต่อเข้าไปอีกเกรงว่าต้องรอสายนู่นนี่นั่นนาน จนตอนนี้ส่งเรื่องจะย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากย้ายเลยเพราะเป็นลูกค้าดีแทคมานาน แต่ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ทุกวันๆ โทรซ้ำหลายๆครั้งมันไม่โอเคค่ะ ยังไงช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
dtac feedback team
เรียน ดีแทคค่ะ ยังคงเป็นปัญหาเดิมอยู่นะคะ การโทรเข้าโทรออก แย่มาก ไม่ทราบว่าจะแก้ไขได้จริงจังไหมคะ รบกวนขอคำตอบวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
เพิ่มเติมค่ะ ซึ่งหลังจากร้องเรียนไปแล้ว ดีแทคโทรมา แต่รับสายไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องโทรมาบ่อยๆ เพราะมันตัดสายเอง
dtac feedback team
เรียน ดีแทคค่ะ
เบื่องต้นปัญหาดังกล่าวทางจนท.แจ้งว่าซิมเก่า ก็เลยไปขอซิมใหม่มาใช้แล้วปรากฎว่าการโทรยังมีปัญหาเหมือนเดิมค่ะ โทรออกแล้วตัดสายเองหลายครั้ง โทรเข้าก็ตัดสายเอง ระเนระนาด เวลารีบๆธุรด้วนเอาดีไม่ได้เลยค่ะ จะให้ทำยังไงคะ สิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์มาก เช็คดูได้นะคะ **** อีกเรื่องคือพึงสมัครโปรเนต 1 mbps .127บาท/7 วัน โทรฟรีดีแทค สัญญาณช้ามาก เมื่อก่อนเคยสมัครโปรนี้ก็โอเคแต่ตอนนี้ไม่เหมือน ที่เคยสมัครค่ะ และหากทางเจ้าหน้าที่จะโทรมาสอบถามเพิ่มเติม หากติดต่อสายแรกสายสองไม่ได้ ให้โทรมาบ่อยๆได้ไหมคะจะได้คุยกันเข้าใจ เพราะก็บอกไปแต่แรกแล้วว่าการโทรเข้าโทรออกมันตัดสายเอง ต้องโทรซ้ำๆ ขอบพระคุณค่ะ
dtac feedback team