New here

ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

มีปัญหาคือเวลาคนโทรเข้าสายจะหลุดรับสายไม่ทัน และเวลาโทรออกสายก็หลุดเหมือนกัน ต้องโทรซ้ำ 2-3 รอบ หงุดหงิดมาก เวลาเร่งรีบค่ะ  เป็นมาประมาณ 3 เดือนแล้ว  พื้นที่ใช้งานเป็นประจำและมีปัญหาคือ ต. คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี    ตอนแรกนึกว่าเป็นที่โทรศัพท์ ล่าสุดกลับบ้านที่มหาสารคาม วันที่ 29ธ.ค.61 -2 ม.ค.62 สามารถโทรเข้า-ออกได้เป็นปกติทุกวัน จนกระทั่งกลับมาที่ปทุมธานีอีกครั้งก็มีปัญหาเหมือนเดิม เคยแจ้งจนท.ไปแล้ว 2ครั้ง ผ่านเบอร์ 1678 แจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ และไม่อยากติดต่อเข้าไปอีกเกรงว่าต้องรอสายนู่นนี่นั่นนาน  จนตอนนี้ส่งเรื่องจะย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากย้ายเลยเพราะเป็นลูกค้าดีแทคมานาน แต่ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ทุกวันๆ โทรซ้ำหลายๆครั้งมันไม่โอเคค่ะ    ยังไงช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

แท็ก (2)
6 คำตอบ 6
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

@Phasara เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ... น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ล่าสุดได้รับเรื่องส่งตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ


10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

เรียน ดีแทคค่ะ ยังคงเป็นปัญหาเดิมอยู่นะคะ การโทรเข้าโทรออก แย่มาก ไม่ทราบว่าจะแก้ไขได้จริงจังไหมคะ รบกวนขอคำตอบวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

New here

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

เพิ่มเติมค่ะ ซึ่งหลังจากร้องเรียนไปแล้ว ดีแทคโทรมา แต่รับสายไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องโทรมาบ่อยๆ เพราะมันตัดสายเอง

dtac call center

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

@Phasara น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และได้ส่งเรื่องตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้ว โดยหากตรวจสอบเรียบร้อยจะได้รับผลการแจ้งกลับนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

เรียน ดีแทคค่ะ

 

      เบื่องต้นปัญหาดังกล่าวทางจนท.แจ้งว่าซิมเก่า ก็เลยไปขอซิมใหม่มาใช้แล้วปรากฎว่าการโทรยังมีปัญหาเหมือนเดิมค่ะ โทรออกแล้วตัดสายเองหลายครั้ง โทรเข้าก็ตัดสายเอง ระเนระนาด เวลารีบๆธุรด้วนเอาดีไม่ได้เลยค่ะ จะให้ทำยังไงคะ สิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์มาก เช็คดูได้นะคะ  **** อีกเรื่องคือพึงสมัครโปรเนต 1 mbps .127บาท/7 วัน โทรฟรีดีแทค สัญญาณช้ามาก เมื่อก่อนเคยสมัครโปรนี้ก็โอเคแต่ตอนนี้ไม่เหมือน ที่เคยสมัครค่ะ และหากทางเจ้าหน้าที่จะโทรมาสอบถามเพิ่มเติม หากติดต่อสายแรกสายสองไม่ได้  ให้โทรมาบ่อยๆได้ไหมคะจะได้คุยกันเข้าใจ  เพราะก็บอกไปแต่แรกแล้วว่าการโทรเข้าโทรออกมันตัดสายเอง ต้องโทรซ้ำๆ ขอบพระคุณค่ะ

dtac call center

เรื่อง: ปัญหาการโทรเข้าโทรออก

น้องฟ้า แนะนำคุณ Phasara ปิด Volte ที่เครื่องและ ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังพบปัญหาในการใช้งาน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team