ผู้ชมขาประจำ

น่าเบื่อ

9BD46BE5-706E-43A4-A7C5-48970DA7282C.pngไม่ได้จ่ายเงินเดือนละเกือบพันเพื่อมาเจอเนตที่หลุดทุกวันแบบนี้

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: น่าเบื่อ

 

@Tanapong001   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : 
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : 
- จำนวนขีดสัญญาณ : 
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 

10475 

dtac feedback team