ผู้ชมขาประจำ

ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

คือเพิ่งสมัครแพคเกจดังกล่าวไป ซึ่งก็ได้เริ่มใช้เมื่อวันที่่ 1 มี.ค.59 พอลองไปเช็คสัญญานในเวป Speedtest พบว่า ความเร็ว download

Speed อยู่ที่ประมาณ 0.32 Mbps อยากทราบว่ามันปกติใช่ไหมครับ ถ้าผิดปกติมันมีวิธีแก้ไขไหมครับ อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทราครับ

8 คำตอบ 8
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

มาแชร์เท่าที่คิดได้
1.คุณ จขกท. ใช้โทรศัท์ที่ล็อคซิมเฉพาะค่าย?
2.คุณ จขกท.เปิดสัญญาณ 3g/4g หรือยัง
3.ใส่ซิมที่ช่อง 1 เพราะบางครั้งซิม 2 จะให้ใช้แค่ 2g

หากยังไม่ใ่วิธีแก้ปันหา จขกท. inbox เข้าไปนะครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

อ่อแสดงว่าก่อนเปลี่ยนโปรใช้ได้ ลองเปิดปิดเครื่องดูแล้วใช่ไหมครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
dtac call center

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

ขอบคุณ@ tosdekza มากๆค่ะ หัวใจ  สำหรับการใช้งานหมายเลข 6691409xxxx เริ่มใช้งานแพ็กเกจใหม่เป็นแรก

น้องฟ้า ได้ทำการ reset สัญญาณจากระบบให้แล้วนะคะ

 

>> รบกวนรอสัญญาณ 5-10 นาที ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ

 

8547

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

ผมก็ส่งข้อความส่วนตัวไปให้  ทางคอลเซ็นเเตอร์แล้วไม่เห็นมีวี่แววตอบกลับเลยครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

@iamsupiwat ส่งไปนานหรือยังครับ
งั้นผมแนะนำช่องทางไลน์ครับ แอด dtac call center ไปครับแล้วถามทางไลน์ แต่พิมถามเปนช่วงเวลา 8.00 ขึ้นไปนะครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

ของผม รีเชต สัญญาณ วิ่งก็ไม่เกิน4M แต่ของผมความเร็วไม่จำกัดจำกัดข้อมูล30G ไม่รู้ว่าเป็นที่.ิมหรือเปล่า คงต้องเข้าศูนย์ บ้างทีไม่น่านอกพื้นที่เท่าไรวิ่ง0.35M งงอยู่
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

 

สวัสดีครับคุณ @sittiporn

 

 

 รบกวนคุณ @sittiporn    เตรียมข้อมูลดังนี้


1. เบอร์โทรศัพท์


2. ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน

 
3. พื้นที่ใช้งาน หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด : 

 

พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: ทำไมแพ็ค Go No limit 4 mbps ช้าจังครับ??

ขอบคุณ @ฆฤณ  ค่ะ เพื่อตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติม รบกวน @sittiporn

แจ้งหมายเลขโทรศํพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้นะคะ

 

8547

dtac feedback team