ไม่เกี่ยวข้อง

ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

ซื้อแพกเกจเนตไม่อั้น ไม่ลดสปีด4Mbps แต่คามเร็วที่ได้ใช้ไม่ถึง1Mbps อย่างนี้ต้องทำยังไง
แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

เรียนคุณ @Happymoo

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

สวัสดีครับ คุณ @Happymoo

 

เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี  reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ

แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

ลองทำตามคำแนะนำแล้ว แต่ไม่รู้จะได้ผลมั้ย ยังไม่มีการตอบกลับหรือแก้ไขใดๆในเวลานี้
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

ไม่ได้ผล ความเร็วล่าสุด0.2Mbps😡
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

อย่างนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภครึป่าว
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำไมความเร็วเนตที่ได้น้อยกว่าแพกเกจที่ซื้อ

@Happymoo มันมีหลายปัจจัยนะครับ เข้าแจ้งว่า สูงสุก 4Mbps แต่ไม่ได้หมายความว่า ต้องอยู่ที่ 4 เสมอ

แล้วแต่พื้นที่ให้บริการ จุดอับสัญญาณ หนือ ปริมาณผู้ใช้งานตอนนั้น ถ้ายิ่งมาก เน็ตก็ช้า

หรือแม้กระทั่ง ปัญหาจากตัวเครื่อง 

เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ