New Comer
New Comer

ทั้งสัญญานทั้งเน็ตไม่ดีเลย

ผมใช้แบบรายเดือนครับช่วงแรกๆสัญญาณดีเน็ตแรงแต่หลังๆมาประมาณ3เดือนแล้วสัญญานน้อยบางครั้งก็ไม่มีสัญญานเลยทำให้มีปัญหาเวลาใช้เน็ตและโทรช่วยปรับปรุงเขตผมหน่อยนะ 4/1 ม.6 ต.บ้านบุ่ง อ.เมือง จ.พิจิตร

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: ทั้งสัญญานทั้งเน็ตไม่ดีเลย

@357 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีรับเรื่องตรวจสอบ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดค่ะ
- เบอร์โทร :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

New Comer
New Comer

เรื่อง: ทั้งสัญญานทั้งเน็ตไม่ดีเลย

ทั้งในและนอกอาคารเลยครับ เบอร์ 0815334339 สัญญานะสูงสุดสามขีดบางครั้งก็ไม่มีเลยส่วนมาจะอยู่ที่หนึ่งกับสอง มือถือเป็น4gครับhttps://bit.ly/2DhNnux

dtac call center

เรื่อง: ทั้งสัญญานทั้งเน็ตไม่ดีเลย

น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@357 ที่หมายเลข 6681533xxxx สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ

7416

dtac feedback team