saai
New here

ถามซ้ำอีกรอบเนื่องจากไม่มีการตอบกลับ

เป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ตอนนี้พักและทำงานอยู่บางพลีค่ะ สัญญาณโทรศัพท์และเน็ตห่วยมากพูดตรงๆ

เงินที่จ่ายไปทุกเดือนๆละเกือบพันได้แค่ edge มาใช้ มี 3g บ้างช่วงสั้นๆ

เคยโทรไปแจ้งบอกออฟฟิศที่นี่ใช้หลายคนพนักงานก็ถามกลับว่ามีเบอร์ไหนบ้าง ถามตรงนั้นใครจะตอบให้ได้คะ พยายามใจเย็นสุดๆ

รบกวนเช็กและแก้ไขให้ด้วยค่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้เห็นทีต้องย้ายค่ายละค่ะ

รบกวนเช็กให้ด้วยนะคะเบอร์ 081669XXXX , 087447XXXX ขอบคุณค่ะ

 

ปล.นี่ต้องไปจ่ายค่าโทรอีกแล้วเกือบพันสัญญาณยังไม่ดีขึ้น ที่ออฟฟิศบ่นระงม ถ้าจะยังมองข้ามลูกค้ารายเล็กๆ

ก็คงต้องเปลี่ยนค่ายกันยกออฟฟิศละค่ะ 

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ถามซ้ำอีกรอบเนื่องจากไม่มีการตอบกลับ

 

เบื้องต้น buddy nuchy ทำการ Reset สัญญาณให้ทั้ง 2 หมายเลขนะคะ ประมาณ 15-30 นาที แนะนำปิด-เปิดเครื่อง จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ

 

หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ 

 

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ถามซ้ำอีกรอบเนื่องจากไม่มีการตอบกลับ

 

buddy nuchy ติดต่อกลับเรียบร้อย  หากยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานตรวจสอบเรื่องสัญญาณให้ต่อไปค่ะ

 

 

 

dtac feedback team