คำถาม

ตั้งค่าสายเรียกเข้าที่ “dtac call” แล้ว แต่ทำไมสายยังดังที่ซิมการ์ด ทำอย่างไรดี

ตอบ

ลูกค้าสามารถกดเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าสายเรียกเข้าเป็น “ซิมการ์ด และกดเปลี่ยนเป็น “dtac call” อีกครั้ง เพื่อตั้งค่าใหม่

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎20-11-2017 11:14
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง