ผู้ชมขาประจำ

ตรวจสอบให้หน่อย

โทรศัพท์เล่นเน็ตไม่ได้เลย มียอดค้างชำระ1เดือนเลยกำหนดชำระแต่ทำการชำระไปแล้ว แต่เล่นเน็ตไม่ได้ เป็นเน็ตรายเดือน 899 เน็ตปกติในยอดแพ็คเกจเล่นได้ถึง 30GB ตอนนี้ 10GB ก็ขึ้นบอกว่าเน็ตหมดแล้ว งงว่าที่เน็ตเล่นไม่ได้เพราะชำระยอดช้าหรือเพราะอะไร จะเข้าแอพดีแทคไปดูแอพก็เข้าไม่ได้ เบอร์ 0814167344
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบให้หน่อย

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@snookie ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาที่ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นั้น ทางระบบรับทราบปํญหาแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team