Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ตรวจสอบสัญญาณอินเตอรเน็ตให้ด้วยครับ

อยากทราบว่าตอนนี้สัญญาณดีแทคมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ คือพอดีผมมีเบอร์ของดีแทคหลายเบอร์ด้วยกัน ใช้มาค่อนข้างนาน ซึ่งแต่ก่อนสัญญาณเน็ตดีมากๆถึงดีที่สุด แต่ตอนนี้ถึงขึ้นห่วยมากๆ เล่นอะไรแทบจะไม่โหลดเลย อยากให้ตรวจสอบให้ด้วยครับ ถ้ายังไม่ดีขึ้น จำเป็นต้องย้ายเครือข่ายหมดเลยน่ะครับ ขอบคุณครับ

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสัญญาณอินเตอรเน็ตให้ด้วยครับ

@Sorawit8 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- รายละเอียดปัญหาที่พบ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสัญญาณอินเตอรเน็ตให้ด้วยครับ

 

@Sorawit8   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องตรวจสอบให้เรียบร้อยนะคะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team