คำถาม

 ดีแทค เตรียมพร้อมรับสถานการณ์คลื่น 850 ของดีแทค ที่กำลังจะหมดลง อย่างไร

ตอบ

เนื่องจากสถานการณ์ที่สัมปทานคลื่น 850 ของดีแทคกำลังจะหมดลง อาจทำให้ลูกค้าดีแทคบางส่วนได้รับผลกระทบและเกิดความกังวลใจ ดีแทคให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ เราจึงต้องขออภัยลูกค้าอย่างสูง และขอชี้แจงดังนี้

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎07-09-2018 05:17
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (3)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (2)
ความคิดเห็น

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ


manida เขียนแล้ว:
9

 

@Wineeponsn น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475