สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณลูกค้า @pareploy
เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ
แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม
แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
ขอบคุณครับ
@pareploy ใจเย็นๆครับ เจ้าหน้าที่ อาจจะตอบไม่ทัน เพราะมีข้อความเยอะ ใน Community เขาทำงาน 9.00-20.00 ครับ
แต่เรื่องปัญหาเน็ตช้าเนี่ย หลังจากเพิ่งซื้อเพิ่ม อาจเกิดจากหลายปัจจัย
เช่น พื้นที่ตรงนั้น ที่เราใช้งาน อาจจะอับสัญญาณ หรือเป็นช่วงเวลาที่ คนใช้งาน หนาแน่น ความเร็วเลยดรอป
เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้าอีกที เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ