pareploy
Viewers

ซื้อเน็ตเพิ่ม

ซื้อเน็ตเพิ่มเป็น 10 gb ได้รับข้อความใช้งานได้เลย แต่พอเข้าใช้เน็ตกลับไม่มียังช้าเหมือนเดิม โหลดอะไรก็ไม่ได้ ดูวิดิโอก็โหลดช้าเหหมือนตอนเน็ตหมด เเล้วจะเสียงินซื้อเพิ่มทำไม เน็ตก็ยังช้าอยู่
แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณลูกค้า   @pareploy

เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี  reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ

แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ 

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

 

 

pareploy
Viewers

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

แจ้งไปแล้วยังช้าเหมือนเดิม
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
 
(  แต่ลูกค้าอาจจะต้องรอพี่ใจดีตรวจสอบในช่วงเช้านะครับ เพราะพี่ใจให้บริการ 09.00 - 20.00  แต่พอเช้ามาพี่จะใจดีจะรีบช่วยเหลือนะครับ ) 

 

ขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

pareploy
Viewers

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

ส่งข้อความไปตอนทุ่มนึงเยนะคะ
pareploy
Viewers

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

ส่งข้อความไปตอนทุ่มนึงเนียนะคะ ไม่ให้บริการอะไรเลยหรอคะ
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อเน็ตเพิ่ม

@pareploy ใจเย็นๆครับ เจ้าหน้าที่ อาจจะตอบไม่ทัน เพราะมีข้อความเยอะ ใน Community เขาทำงาน 9.00-20.00 ครับ

แต่เรื่องปัญหาเน็ตช้าเนี่ย หลังจากเพิ่งซื้อเพิ่ม อาจเกิดจากหลายปัจจัย 

เช่น พื้นที่ตรงนั้น ที่เราใช้งาน อาจจะอับสัญญาณ หรือเป็นช่วงเวลาที่ คนใช้งาน หนาแน่น ความเร็วเลยดรอป 

เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่


5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม


6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน


ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้าอีกที เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ