ผู้ชมขาประจำ

ซิมใช้งานไม่ได้

สอบถามหน่อยครับพอดีซิมดีแทคแบบเติมเงินไม่มีสัญญาณนะครับรบกวนช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมครับว่าเป็นที่อะไร หมายเลข 0994139267

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ซิมใช้งานไม่ได้

@Kokuao น้องฟ้าตรวจสอบ หมายเลข 099413xxxx ได้ติดต่อ Call Center 1678 สอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากยังติดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- สลับเครื่องสลับซิมแล้วหรือไม่ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team