New Comer

ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

คือเราจ่ายค่าโทรศัพท์หมดแล้ว แต่สัญญาณยังขึ้นเป็น eged ปกติไม่เคยเป็น ขึ้นH/Hบวกตลอด แต่โทรออกได้ปกติ ยกเว้นตอนเราจะโทรไปที่1678ก็มีเสียงคอลเซ็นเตอร์บอกว่าเรายังค้างชำระ ทั้งๆที่เราชำระหมดแล้ว แบบนี้คือเป็นอะไรคะ
7 คำตอบ 7
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

 

@viaonlet  น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 099069**** ตอนนี้มียอดค้างชำระของเดือน 06/2560 อยู่ค่ะ 

สำหรับยอดที่ชำระล่าสุดวันที่ 26/07/2560 นั้น มาตัดยอดเดือน 05/2560 และยอดเดือน 06/2560 บางส่วนค่ะ 

ส่วนที่หน้าจอขึ้น Edge นั้น น้องใจดีแนะนำปิด-เปิดเครื่องใหม่ เพื่อให้ตัวเครื่องจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ แมวแลบลิ้น

 

4841

 

dtac feedback team

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

 

เบื้องต้นลองเปิดปิด data ก่อนนะคะ ถ้าหากทำแล้วยังขึ้นเหมือนเดิม คุณ ระบุหมายเลขไปทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้าไปด้วยนะคะ

ให้พี่ CC ช่วยประสานงานให้ค่ะ

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

ขออภัยค่ะ ไม่ทันเห็นพี่ CC เข้ามาช่วยเหลือ ประสานงานแล้ว 

New Comer

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

ประเด็นคือคนละเบอร์กับที่ยืนยันไปค่ะ พยายามจะเปลี่ยนแล้วแต่มันเปลี่ยนไม่ได้เลยกดยืนยันไปก่อนเพราะจะได้ตั้งกระทู้ได้ ยังไงดีคะ อินบ็อกซ์เบอร์ไปพร้อมแนบลิงค์กระทู้ไปเลยมั้ยคะ
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

 

@wundee_CC  ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ช่วยๆ กันค่ะ 

 

@wundee_CC   น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ แมวขยิบตา

 

4841

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

@viaonlet สามารถส่งข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนไปให้น้องใจดี @dtac_Callcenter ได้เลยนะครับ

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้ไปด้วยนะครับ 'ส่งข้อความ'

dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าโทรศัพท์ครบแล้วทำไมยังขึ้นเป็น egde คะ ? แล้วโทรไปที่1678ทำไมถึงบอกว่ายังค้างชำระ

 

@viaonlet   น้องใจดีได้รับข้อมูลใน inbox เรียบร้อยค่า ผู้ชายมีความสุข

 

4841

dtac feedback team