Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้สัญญาณไม่ได้

คือเบื้องต้นติดค่าใช้จ่ายสามบิล ชำระไปแล้ว สองบิลเหลือบอลของรอบเดือนกย. แต่ สัญญาณใช้ได้ได้เลย

อย่างนี้คือใช้งานไม่ได้เลยใช่มั้ย คะ
คือติดไว้บิลนึงแล้วจ่ายกลางเดือนอย่างนี้ก็ไม่ได้ใช่มั้ยคะ
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้สัญญาณไม่ได้

คุณ @aommieaom

ปกติถ้ายอดเข้าระบบแล้ว ประมาณ 15 นาที ระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติครับ....

ไม่ทราบว่าชำระผ่านช่องใดครับ บางช่องทางรอ 2 วันทำการ ยอดจะออนไลน์เข้าระบบครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้สัญญาณไม่ได้



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 -31/12/60 ครับ

โหลด dtac app ได้ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=TH





แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***