@srisupee สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@srisupee รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
สวัสดีครับคุณ @srisupee
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
หรือรบกวนคุณ @srisupee แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ
โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
@srisupee รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ