Highlighted
New Comer

จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้

ผมจ่ายบิลแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ เบอร์ 0866127500  รอบบิล 11 เม.ย. 2559 - 10 พ.ค. 2559ค้างจ่าย 557.47 บาท จ่ายไปแล้วครับ

รบกวนตรวจสอบและเปิดให้ผมใช้งานโทรศัพท์ด้วยครับ ตอนนี้โทรศัพท์โดนตัดไปเรียบร้อยแล้ว จ่ายไปตั้งแต่เมื่อวาน ดูใน mydtac ก็ยังไม่ตัดยอดที่จ่ายไป

 

Screen Shot 2559-07-03 at 1.46.06 PM.png

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้

บัดดี้ บิวตี้ รบกวนคุณ Rjapoi  แจ้งช่องทางในการชำระ อีกครั้งนะคะ  ว่าได้ชำระผ่านทางใดค่ะ   ส่วนหมายเลขได้ดำเนินการเปิดสัญญาณไว้ใช้งานก่อนแล้วค่ะ  และจะสามารถใช้งานได้ภายใน 30  นาทีนะคะ  

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้

จ่ายผ่าน internet banking ของ SCB ครับ ผมติดต่อไปที่ธนาคารแล้ว ธนาคารแจ้งว่า จ่ายสำเร็จครับ

dtac call center

เรื่อง: จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้

ปกติแล้ว การชำระยอด ดังกล่าว ระบบจะ online ทันที แต่ไม่แน่ใจ ว่าทางธนาคาร มีการส่งยอดที่ชำระ เข้าระบบ dtac หรือยังนะคะ

บัดดี้ บิวตี้ จะขอเช็คให้วันจันทร์ อีกครั้งนะคะ  และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  

dtac feedback team