Highlighted
นักตอบมือใหม่

จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

จ่ายตังแล้วครับ เปิดสัญยาณให้ทีคับ 086876xxxx

9 คำตอบ 9
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

@Zoomqwerty  น้องฟ้า ตรวจสอบสัญญาณเปิดปกติ นะคะ

รบกวนปิด- เปิดเครื่อง เพื่อให้ตัวเครื่องจับสัญญาณใหม่ และลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

 

8547

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

รีหลายรอบแล้วครับ ปกติมีขคมาจากดีแท็กให้เปิดผิดเครื่องใหม่ รอบนี้ไม่มีเลย แต่ผมรีหลายรอบแล้วครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

@Zoomqwerty  น้องฟ้า  ได้แก้ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้ท่านแล้ว รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหากรุณาปิด/เปิดมือถือแล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ ถ้าท่านยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านลิงค์นี้ค่ะ  goo.gl/s8ZstN หรือ พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ได้ค่ะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

ไม่มีทั้งเน็ต โทรออกก็ไม่ได้คับ T_T
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

@Zoomqwerty  น้องฟ้า แนะนำทดลองทำรายการเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ

 

  1. กด##67# โทรออก ค่ะ 
  1. กด##61# โทรออก ค่ะ 
  2. กด##62# โทรออก ค่ะ

หลังจากกดทำรายการดังกล่าวที่แนะนำข้างต้น รบกวนปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม**เครื่องใช้งาน 2 ซิมหรือไม่ค่ะ ??

หากเป็น 2 ซิม (รบกวนให้นำซิมใส่ช่องแรก) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

 

น้องฟ้า รอติดตามผลและช่วยดูแลให้ต่อเนื่องค่ะ

 

8547

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

Iphone se ครับ ยังไม่ได้อยู่ดีครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

@Zoomqwerty  น้องฟ้า ติดต่อกลับที่หมายเลข 6686876xxxx  ปัจจุบันสามารถโทรเข้า - ออก และเล่นอินเตอร็เน็ตได้ปกติ นะคะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

เอ้า ตอนแรกผมกรอกเบอร์ผิด ผมนึกง่าแก้ไขแล้ว เบอร์นี้ครับ 086875xxxx ขอโทษทีครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายตังแล้วยังใช้ไม่ได้

@Zoomqwerty   สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุขมาก  

น้องฟ้า  ดำเนินการประสานงานเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

>> ทั้งนี้ ระบบรอตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตวันที่ 8/12/2017 นี้ค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547

dtac feedback team