ผมสวัสดีครับ คุณ @Beau_mu แนะนำให้ส่งข้อมูลและรายเอียดไปทางinbox พี่ใจดีนะครับ
โดยแจ้ง ชื่อนามสกุล เบอร์โทรศัพท์แลถ ปัญหาต้องการทราบรายละเอียดของการจ่ายค่าเช่าสัญญาณและแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
เพื่อความรวดเร็วของการติดตามผล และดูแลขอรบกวนคุณ @Beau_mu แจ้งข้อมูลตามด้านล่าง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenterนะครับ
- เบอร์มือถือ
- ชื่อ/ นามสกุล
- พื้นที่ และเลขที่ตั้งของสถานที่
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์แจ้งปัญหา inbox ไปให้เจ้าหน้าที่ dtac_Callcenter ได้เลยครับ >>ส่ง INBOX ถึงเจ้าหน้าที่<<
หากเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบประสานงาน และแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ
*เงินที่ได้รับน่าจะได้รับเป็นเช็คนะครับ
*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด และ
เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***
สวัสดีครับคุณ @Beau_mu
รบกวนคุณ @Beau_mu แจ้งข้อมูลตามด้านล่างเข้ามาอีกครั้งนะครับ
-เลขที่บ้าน
-ซอย
-ถนน
-ตำบล
-อำเภอ
-จังหวัด
โดยส่งข้อมููลของคุณ @Beau_mu มาที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยประสานงานและแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับ
@EZZYECODE @ฆฤณ @khunbom ขอบคุณมากค่า
@Beau_mu น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox และประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วค่ะ
รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ
4841
dtac feedback team