dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ดีแทค ฮอลล์
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมสนุกกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
ดีแทค รีวอร์ด
เปิดสัญญาณ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
ดีแทคออนไลน์สโตร์
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
dtac app
ร้าน dtac และพนักงาน
สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์
dtac Phone
Nokia
โปรโมชั่นมือถือ
iPhone
รีวิวโทรศัพท์
Android Phone
บทความและรีวิว
รีวิวโทรศัพท์
รีวิวแอพพลิเคชั่นมือถือ & บริการเสริม
รีวิวบริการเสริม
อัพเดทข่าวสาร ดีแทค
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
>
เรื่อง: ค่าบริการ
Kang_k45
ผู้ชมขาประจำ
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
ค่าบริการ
เบอร์0836328906ต้ิงชำระยอดเพิ่มอีกกี่บาทครีบ ถึงจะเปิดใช้งานได้ตามเดิม
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
Highlighted
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
เรื่อง: ค่าบริการ
@Kang_k45
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขพบว่าได้ทำการนัดชำระและเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้ว โดยนัดชำระยอด 1,465.76 บาท ภายใน 04/12/2019 นะคะ
10475
dtac feedback team
สัญญาณขาดหายต้องทำยังไงคะ
0
1
ผมไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์ได้
0
1
สัญญาณเน็ตไม่เสถียรต้องเปิดปิดเน็ตใหม่ตลอด
0
0
เน็ตข้ามาก
0
0
เน็ตช้าจัง
0
1
เน็ตเล่นไม่ได้
0
1