Regular Viewers

คุณใช่เน็ตไป10บาท

คุณใช้เน็ตไปแล้ว10บาท

ผมยังไม่ได้ใช้เลยครับ

ขอเงินที่หักไปหลายๆครั้งคืนด้วยคับ

1 คำตอบ 1
dtac call center

คุณใช่เน็ตไป10บาท

สวัสดีค่ะ คุณ Nuam เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง นะคะ
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ
ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง >> ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ( ตรวจสอบมีการตั้งระงับไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ )
สามารถ ตรวจสอบยอดเงินที่หายผ่าน dtac app ได้ค่ะ https://bit.ly/2MAZvuX ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team