LemonTea
New here

ความเร็ว 3G/4G

ในช่วงเดือนแรกที่สมัครใช้งาน 3G/4G ของdtac ใช้งานความเร็วอยู่ในช่วง 5-10mb แต่พอเข้าสู่เดือนพฤษภาคมจนถึงปัจจุบัน ความเร็วของ3G/4G ลดลงมาอยู่ในช่วง 0.2 - 0.8 mb บริเวณที่ใช้งานคือ หลังราม (ซอยรามคำแหง24 แยก14)  รบกวนเจ้าหน้าที่ของdtacช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

3 คำตอบ 3
del_insparktech
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ความเร็ว 3G/4G

สวัสดีครับ เจ้าของกระทู้ได้เช็คว่าปริมาณการใช้งานนั้นเหลือหรือไม่ครับ เนื่องอาจจะติด FUP ได้ครับ ผมเรียนอยู่ เอแบคหัวหมาก อยู่แถวๆหลังราม ซอยราม 24 เช่นกันครับ ก๋็มีปัญหาบ่อยครับ เนื่องจากเป็นพื้นที่ใช้งานหนาแน่น คนเยอะๆ หากมีอีเว้นท์ที่ราชมังคลา ก็ช้ามากเช่นเดียวกันครับ ซึ่งผมก็ได้เเจ้งทางดีแทคไปแล้ว ครับ เร็วๆนี้คาดว่าจะมีการตั้งสถานีฐานเพิ่มเติมนะครับ

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
LemonTea
New here

เรื่อง: ความเร็ว 3G/4G

ตรวจเช็คปริมาณใช้ยังคงเหลือครับ เหลือประมาณ3GB และมีปัญหา3G/4Gช้าทุกวันครับ เป็นติดต่อกันมากกว่า30วันแล้วครับ 


จากที่ได้ลองเช็คความเร็ว 3G/4G จากapp Speedtest มีดังนี้
- บริเวณภายในรั่วมหาวิทยาลัยรามคำแหง ความเร็ว 3G/4G อยู่ที่ 50mb  สนามราชมังคลาความเร็ว 3G/4G อยู่ที่ 50mb
- ซอยรามคำแหง24แยก14 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับประตูหลัง ม.ราม (ข้ามถนนแล้วเดินมาซัก4-5เมตร) ความเร็ว 3G/4G ตกมาที่ 2mbและต่ำกว่านี้ในบางวัน ซึ่งจุดที่ผมพักอาศํยห่างออกไปในซอยอีก200เมตร ความเร็วอยู่ที่ 0.2-0.8 mb 

 

ซึ่งเดิมก่อนที่จะเกิดปัญหาจุดที่ผมพักความเร็วยังอยู่ที่ 3-5 mb และช่วงมีอีเว้นท์ที่ราชมังคลาความเร็วก็ไม่ต่างจากข้างบนเลยครับ

 

จึงอยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหาหน่อยครับ 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ความเร็ว 3G/4G

 

@LemonTea   Buddy กระต่ายขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ 

เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team