ในช่วงเดือนแรกที่สมัครใช้งาน 3G/4G ของdtac ใช้งานความเร็วอยู่ในช่วง 5-10mb แต่พอเข้าสู่เดือนพฤษภาคมจนถึงปัจจุบัน ความเร็วของ3G/4G ลดลงมาอยู่ในช่วง 0.2 - 0.8 mb บริเวณที่ใช้งานคือ หลังราม (ซอยรามคำแหง24 แยก14) รบกวนเจ้าหน้าที่ของdtacช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
สวัสดีครับ เจ้าของกระทู้ได้เช็คว่าปริมาณการใช้งานนั้นเหลือหรือไม่ครับ เนื่องอาจจะติด FUP ได้ครับ ผมเรียนอยู่ เอแบคหัวหมาก อยู่แถวๆหลังราม ซอยราม 24 เช่นกันครับ ก๋็มีปัญหาบ่อยครับ เนื่องจากเป็นพื้นที่ใช้งานหนาแน่น คนเยอะๆ หากมีอีเว้นท์ที่ราชมังคลา ก็ช้ามากเช่นเดียวกันครับ ซึ่งผมก็ได้เเจ้งทางดีแทคไปแล้ว ครับ เร็วๆนี้คาดว่าจะมีการตั้งสถานีฐานเพิ่มเติมนะครับ
ตรวจเช็คปริมาณใช้ยังคงเหลือครับ เหลือประมาณ3GB และมีปัญหา3G/4Gช้าทุกวันครับ เป็นติดต่อกันมากกว่า30วันแล้วครับ
จากที่ได้ลองเช็คความเร็ว 3G/4G จากapp Speedtest มีดังนี้
- บริเวณภายในรั่วมหาวิทยาลัยรามคำแหง ความเร็ว 3G/4G อยู่ที่ 50mb สนามราชมังคลาความเร็ว 3G/4G อยู่ที่ 50mb
- ซอยรามคำแหง24แยก14 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับประตูหลัง ม.ราม (ข้ามถนนแล้วเดินมาซัก4-5เมตร) ความเร็ว 3G/4G ตกมาที่ 2mbและต่ำกว่านี้ในบางวัน ซึ่งจุดที่ผมพักอาศํยห่างออกไปในซอยอีก200เมตร ความเร็วอยู่ที่ 0.2-0.8 mb
ซึ่งเดิมก่อนที่จะเกิดปัญหาจุดที่ผมพักความเร็วยังอยู่ที่ 3-5 mb และช่วงมีอีเว้นท์ที่ราชมังคลาความเร็วก็ไม่ต่างจากข้างบนเลยครับ
จึงอยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหาหน่อยครับ