ไม่เกี่ยวข้อง

ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

อยากให้เจ้าหน้าที่net work ช่วยตรวจสอบพื้นที่สัญญาณในบริเวณหมู่บ้านให้ด้วยครับสัญาณในบ้านรับได้แต่3gอ่อนๆ

received_541861449904813.jpeg

 

https://maps.app.goo.gl/HYRdg2oic6f7VAsE9

 

 

6 คำตอบ 6
dtac call center

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@atomboy5145 ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6661795xxxx หรือไม่คะ อย่างไรน้องฟ้า รบกวนตรวจสอบการตั้งค่า
1. ไปที่เมนูการตั้งค่า
2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"
3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"
4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)".
และ ปิด เปิดเครื่องทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

สัญญาณยังคงไม่ดีเหมือนเดิมครับ

dtac call center

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@atomboy5145 ได้รับด้วยนะคะ เบื้องต้นประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน ปิด -เปิดเครื่อง ทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น น้องฟ้ารบกวนแจ้กกลับเข้ามา พร้อมแนบภาพที่ทำการ test speed กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

received_3193155177391586.jpeg

นี่คือความเร็วหน้าบ้านครับ ส่วนในบ้านเทสสปีดไม่ได้ครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

received_390133435245639.jpeg

นี่คือความแรงสัญญาณในบ้านที่เทสสปีดไม่ได้ สัญญาณขีดเดียว

dtac call center

เรื่อง: ขอให้พิจารณาพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@atomboy5145 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานนั้นมีการส่งเรื่องตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างประสานงานในการตรวจสอบให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ

7416

dtac feedback team