@Pamas1199 สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการของงวดเก่าก่อนได้คราบ
แนะนำชำระผ่าน Dtac App วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
@Pamas1199 รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดกดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ
สวัสดีครับคุณ @Pamas1199
สามารถจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ในคราวหน้า เพื่อป้องกันการจ่ายค่าบริการล่าช้านะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH