สวัสดีครับ คุณ @Jaturawit
จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ
หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้ 3 วัน
และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )
หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ > วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ
*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
สวัสดีครับคุณ @Jaturawit
แนะนำคุณ @Jaturawit แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดำเนินการให้ต่อไปนะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
สวัสดีครับคุณ @Jaturawit
รบกวนคุณ @Jaturawit แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ >>> @dtac_Callcenter ได้เลยครับ
ส่วนการเพิ่มวงเงินชั่วคราว
กด *146*1*วงเงินใหม่ที่ต้องการ # โทรออก ได้เลยครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ