ผมแนะนำ เบื้องต้น คุณลูกค้า @Tonkla6969
มี 3 วิธีด้วยกันคือในการเปิดสัญญาณ
1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)
2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)
3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/sgtmV5
จ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/P1UNZX
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว
ถ้า @dtac_Callcenter มาดูแลแล้วอย่าลืม ลบเบอร์ออกจาก topic กระทู้นะครับ
หรือถ้าส่งข้อความไปหา @dtac_Callcenter แล้วก็ลบเบอร์ออกจาก topic กระทู้ได้เลยครับ
@Tonkla6969 หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
ขออนุญาตแนะนำเทคนิคเพิ่มเติม เพื่อช่วยเราในการจำกัดค่าใช้จ่าย ด้วยบริการ Budget Control ที่เป็นบริการหนึ่งซึ่งเราสามารถตั้งค่าหรือกำหนดวงเงินการใช้งานของเรา ไม่ให้เกินงบ ลองศึกษารายละเอียดตามลิ้งค์ดูครับ
https://community.dtac.co.th/t5/บริการเสริม-และ-e-Service/ใช้เกินงบตลอดๆๆ-ทำไงดี/ta-p/54168
หรืออีกวิธีคือ เลือกโปรฯ ที่เหมาะกับการใช้งานจริงของเรา เพื่อเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋า สามารถค้นหาโปรโมชั่น ที่เหมาะกับเราได้ ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน ตามลิ้งค์ ที่แนบมาเลยครับ
https://www.dtac.co.th/search/package/index.html?ftp=mp&pmp=&pmn=NET&pmt=DTAC_NO
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ