ชำระค่าโทรศัพท์แต่ยังเหลือค้างจ่าย..ขอให้เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยค่ะ 094278****
สวัสดีครับ คุณ @Gatung
จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ
หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้ 3 วัน
และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )
หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ > วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ
*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@Gatung รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
สวัสดีครับคุณ @Gatung
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
รบกวนคุณ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดำเนินให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac
app ง่ายสุดๆ
โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
คลิก >>> https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
คลิก >>> https://goo.gl/P1UNZX
@Gatung น้องใจดีเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนชำระยอดเดือน 08/2560 เข้ามาภายใน 3 วันค่ะ
4841