ผู้ชมขาประจำ

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

เบอร์ 081559**** แจ้งขอเปิดสัญญาณชั่วคราวรอบ2ครัย

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

ผมแนะนำ เบื้องต้น คุณ @sweetconerz

 

มี 3 วิธีด้วยกันคือในการเปิดสัญญาณด้วยตัวเองนะครับ ( ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ )

 

1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี)   กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

 

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม ให้พูดคำว่า เปิดสัญญาณ และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

 

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย  หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม

 

หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >>  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หลังจากลูกค้าเปิดสัญญาณแล้วสามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app วิธีการจ่ายอยู่ด้านหลังเลยคับ >> https://goo.gl/sgtmV5

หรืออีกหนึ่งวิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียดด้านหลังเลยครับ >> https://goo.gl/P1UNZX

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

 

@sweetconerz   น้องใจดีไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

รบกวนชำระยอดเดือน 06/2560 และเดือน 07/2560 จำนวนเงิน 1,249.44 ้บาท ่เข้ามาก่อนนะคะ โรบอตมีความสุข

 

4841

dtac feedback team

dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

 

สวัสดีครับคุณ @sweetconerz

 

 

ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/sgtmV5

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/P1UNZX

 

 

 

 

 

dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

ขอบคุณ @ฆฤณ  มากๆค่ะ

>> สำหรับ @sweetconerz  ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานพิจารณาเปิดสัญญาณให้เป็นกรณีพิเศษ แล้วนะคะ

พร้อมนัดชำระค่าบริการภายใน 31/08/2017 ค่ะ (เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ) ค่ะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team