ผู้ชมขาประจำ

ขอความกรุณา

ใช้โปร1mbps ไม่ลดความเร็ว รายสัปดาร์ไม่ค่อยเสถียรเลยครับ เป็นบ่อยมากๆ มากถึงมากที่สุด ขอรายละเอียดคำว่าไม่ลดความเร็วเน็ตไม่อั้นหน่อยครับ ช่วยอธิบายทีผมจะได้เปรียบเทียบกับความเข้าใจของผม จะได้ตัดสินใจเลือกใช้โปรที่ดีหรือค่ายที่ดีกว่านี้ครับ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอความกรุณา

@VVut ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team