Sudarat_6
Regular Viewers

ขอความกรุณาแก้ไขปัญหามห้ด้วยนะคะ

เรียน พนักงานที่เกี่ยวข้องที่เคารพ
เนื่องด้วยในวันที่ 14 ก.พ.61 ดิฉันได้ใช้ pocket wifi เชื่อมต่อกับสัญญาณ wifi ซึ่งเกิดปัญหาว่า สามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณ wifiได้ แต่ไม่สามารถใช้การอินเตอร์เนต ซึ่งดิฉันได้ติดต่อสอบถามกับพนักงานในคอลเซนเตอร์ไลน์ พนักงานได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องฝ่ายที่รับผิดชอบต่อไปเพื่อดำเนินการแก้ไข จนถึงวันนี้ 16 ก.พ. 61 ก็ยังไม่มีการดำนเนิการแก้ไข และไม่มีการได้รับการติดต่อกลับจากพนักงานเลย
ดังนั้น ดิฉันจึงขอเรียนปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมดันดังนี้
1. ทางดีแทคสามารถแก้ไขปัญหาให้กับดิฉันได้อย่างไรบ้าง เพราะวันนี้ก็เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ที่ดิฉันได้รอการแก้ไขจากดีแทค แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือไม่สามารถใช้การอินเตอร์เนตได้
(ไม่สามารถใช้การได้ตั้งแต่ 14 กพ 61 จนถึงวันนี้ 16กพ 61)
2. ทางดีแทคมีมาตราการชดเชยกับปัญหาที่เกิดอย่างไรบ้าง ดิฉันได้ซื้อ pocket wifi พร้อมชำระค่าบริการการใช้อินเตอร์เนตรายเดือน เพื่อจะสามารถใช้อินเตอร์เนตในการติดต่อสื่อสารทำธุรกรรมต่างๆ ซึ่งขณะนี้ใช้การไม่ได้มา 3 วันแล้ว
3. ถ้าทางดีแทคเกิดความขัดข้อง หรือ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันยากเกินไปจนดีแทคไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับดิฉันได้ ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อไป
สุดท้ายนี้ ดิฉันมั่นใจและไว้ใจในมาตราฐานการให้บริการลูกค้าของทางดีแทค ดิฉันจึงเลือกใช้การบริการของท่าน หวังว่าทางดีแทคสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้นะคะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
แท็ก (2)
2 คำตอบ 2
ฆฤณ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอความกรุณาแก้ไขปัญหามห้ด้วยนะคะ

 

สวัสดีครับคุณ @Sudarat_6

 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอความกรุณาแก้ไขปัญหามห้ด้วยนะคะ

 

@Sudarat_6 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมรบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤   

dtac feedback team