New Comer

กรุณาแก้ปัญหาให้ด่วน

เป็นอีกแล้วนะคะ สัญญาณอินเทอร์เน็ต คราวนี้มีสัญญาณ ขีดเยอะ แต่..ไม่โหลด เปิด-ปิดสัญญาณกับเครื่องหลายรอบ ก็ยังคงไม่หาย ยังคงเป็นอยู่ รอบที่2ของเดือนแล้วนะคะ เมื่อไหร่จะดี ถ้าเป็นอยู่แบบนี้เห็นทีคงต้องเลิกใช้จริงๆแล้วล่ะ

อีกอย่างนะคะที่บอกให้หามาให้ว่าคนที่ใช้เครือข่ายดีแทค มีขีดสัญญาณแบบเดียวกันรึเปล่า หามาให้แล้วค่ะ เป็นแบบเดียวกัน สัญญาณไม่เคยเต็ม ขึ้น2ขีดโดยประมาณ

อยากทราบว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไรคะ ณ เวลานี้ ผู้บริโภครู้สึกกำลังถูกเอาเปรียบอยู่ เนื่องจากจ่ายเงินค่าบริการแต่กลับได้รับการบริการที่แย่กลับมา ซึ่งไม่คุ้มกับที่เสียไปเลย ผู้ให้บริการอย่างคุณจะสามารถทำหารรักษาฐานลูกค้าของคุณไว้ได้รึเปล่าคะ
กรุณาช่วยจัดการระบบให้อยู่ในสภาพปกติที่พร้อมใช้งานด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เบอร์ 087544XXXX

2 คำตอบ 2
New Comer

เรื่อง: กรุณาแก้ปัญหาให้ด่วน

รวมทั้งสัญญาณโทรศัพท์ด้วยค่ะที่มีปัญหา คือถ้าไม่เป็นหนักมาก ก็ไม่อยากจะมาเรียกร้องหรอก แต่นี่มันมากเกินไปช่วยเห็นใจลูกค้าบ้าง ถ้าไม่มีปัญญาทำให้ดีก็ปิดบริการไปเหอะ ห่วย
dtac call center

เรื่อง: กรุณาแก้ปัญหาให้ด่วน

Buddy ใบบัว ตรวจสอบ ปัจจุบัน หมายเลข 087544xxxx  ที่คุณ thanaome ใช้งานรับสิทธิการใช้งาน 3G ใช้ได้ 500MB (หลังจาก 500MB ปรับลดความเร็วลงให้ไม่เกิน 128 กิโลบิทต่อวินาที) ปัจจุบันใช้งานครบ 500MB แล้วค่ะ ทำให้ความเร็วลดลงค่ะ เบื้องต้นแนะนำ ปิด-เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญรบกวนแจ้งกลับอีกครั้งเพื่อรีเซสสัญญาณการใช้งานให้นะคะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team