คำถาม

กรณีซิมไม่รองรับ TriNet เกิดจากอะไรได้บ้าง ลูกค้าจะทราบได้อย่างไร สามารถเช็คได้ด้วยตัวเองหรือไม่?

ตอบ

ลูกค้าจะทราบในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ dtac Network ถ้าซิมการ์ดไม่รองรับการให้บริการลูกค้าจะได้รับ SMS ตอบกลับดังนี้

“ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เลขบัตรปชช.ของคุณคือ 1234567890123 กรุณาติดต่อศูนย์บริการดีแทคเพื่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมให้รองรับโครงข่ายใหม่”

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎07-05-2015 12:13
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง