@Angelli  น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  เพื่อเป็นการดูแล รบกวนขอทราบเบอร์โทร เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ  Myboss1990  ได้รับด้วยนะคะ พื้นที่ดังกล่าว แก้ไข้เรียบร้อยแล้วค่ะ และน้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียด คุณ  Myboss1990 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @sommai1987 เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งรายละเอียดด้านต้นเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@NightZ   สำหรับความเร็ว Internet จะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ส่งผลต่อความเร็วด้วย เช่น ช่วงเวลาที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้งานที่จับไซต์เดียวกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้งาน อาจจะส่งผลให้ได้รับความเร็วเน็ตเพิ่มหรือลดลงได้ค่ะ   หากใช้งานแล้วพบว่า internet ช้ากว่าปกติ รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ พร้อมระบุยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน/พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง เพื่อประสานงานตรวจสอบอีกครั้งค่ะ   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ 8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
นาจะเ็นทึ่ช่วงที่คนเลิกงาน เดกเลิกเรียน เปนเวลาพักผ่อน เลยมีคนใช้เนตเยอะครับ ลองสลับเป็นช่องสันยานอื่น เช่น 3g ดูครับ
Tosupero | d Excellence
1
2
@ShiKenSo งั้นน่าจะเป็นที่ เครือข่าย มีปัญหา ถ้าส่ง ข้อความไปหา จนท แล้ว รบกวนต้องรอพรุ่งนี้นะครับ  ในนี้ จนท ทำการ 9.00-20.00 ครับ ใจเย็นก่อนนะครับ      ผมมีเรื่องขอความอนุเคราะห์คุณ @ShiKenSo เช่นกันครับ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
@ShiKenSo สวัสดีครับ เอางี้ ลองเชคดูก่อนว่า เป็นที่ตัวเครื่องเราหรือเปล่า ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อนครับ ตามลิ้งค์ครับhttps://goo.gl/5bYCp6 ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
จากปัญหาที่พบเดี่ยวรอให้เจ้าหน้าที่ ลองทำการรีเซ็ตสัญญาณดูนะครับ หากยังคงเหมือนเดิม น่าจะมีปัญหาที่ตัวส่งสัญญาณ
EZZYECODE | d Excellence
2
5
สวัสดีครับ คุณ  @ShiKenSo ช่วงกลางคืนอาจจะเป็นที่ผู้ใช้บริการจำนวนมากรึเปล่าคับ ยังไงแนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ   1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 4. speed test ที่วัดได้ :5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :   ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Mandaughtry   รบกวนคุณ @Mandaughtry ช่วยแจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้ >> หมายเลขโทรศัพท์ : >> พื้นที่ที่ใช้งาน โดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด และจุดสังเกตใกล้เคียง)   พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาที่       dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้ครับ
ฆฤณ | d Expert
3
4
  @popcornza  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด : โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตหลุดบ่อยมากช้ามากอีกต่างหากไม่ว่าจะไปที่ๆสัณญานดีก็ช้ามากเหมือนเดิมช่วยหน่อยค่ะอุส่าเปิดเบอร์ใหม่มาอีกอันก็ดีๆหายๆโปรเน็ตไม่อั้น4mbps ยังช้ามาก
popcornza | Newbie
0
1
เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ซักทีครับดีแทคผมเข้ามาตั้งกระทู้ไม่รุ้กี่รอบล่ะคุณก้ยังไม่ยอมแก้ไขให้ซักที
Nattime1994 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
  @bwsky24 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังเพื่อรับเรื่องดูแลให้ต่อไปค่ะ  - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ :  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตจาก 4G กลายเป็น H+ แล้วอืดมากเลยค่ะะะ อืดแบบเปิดไรแทบไม่ได้เลยทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำไรกับมัน ทำไงดีคะ ใช้รายเดือนดีแทคมาตลอด แต่มาเจอปัญหานี้รู้สึกแย่มากเลยค่ะ แงงงง
bwsky24 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Nattime1994   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :   โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Art_211 ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถใช้งาน Net ได้หรือยังคะ  หากยังติดปัญหาใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาเพิ่มเติมได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครเน็ตเเต่ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ครับ เบอร์ 094508xxxx
Art_211 | Newbie
0
1
เน็ทดีแทคแต่ก่อนผมใช้ก็โอเครน่ะคับแต่เดี๋ยวนี้บอกเรยว่าแย่ลงมากๆอยากให้แก้ไขด้วยครับ ซ.บ่อยาง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230 เบอร์โทร 063482xxxx #ถ้ายังแก้ไขไม่ได้ผมก็ขอลาน่ะครับดีแทค #อยากลองใช้ทรูอยู่เหมือนกันเห็นเพื่อนๆที่ใช้บอกว่าเน็ทแรงดี  
Nattime1994 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
twnnox เขียนแล้ว:170614เป็นเหมือนกันของผม10mbอืดสุดๆ เช็คดูได้แค่1mbกว่าๆ 
BwwNtp | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ