กรณีพบปัญหาด้านการใช้งานเกี่ยวกับการให้บริการ dtac 4G นั้น เพื่อความรวดเร็วในการดูแล รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน, พื้นที่ที่ใช้งาน (โดยระบุอย่างละเอียด), รุ่นมือถือที่ใช้งาน, ปัจจุบันสัญญาณที่หน้าจอขึ้นประมาณกี่ขีดครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
  @Angelli  น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  เพื่อเป็นการดูแล รบกวนขอทราบเบอร์โทร เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ  Myboss1990  ได้รับด้วยนะคะ พื้นที่ดังกล่าว แก้ไข้เรียบร้อยแล้วค่ะ และน้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียด คุณ  Myboss1990 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @sommai1987 เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งรายละเอียดด้านต้นเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@NightZ   สำหรับความเร็ว Internet จะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ส่งผลต่อความเร็วด้วย เช่น ช่วงเวลาที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้งานที่จับไซต์เดียวกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้งาน อาจจะส่งผลให้ได้รับความเร็วเน็ตเพิ่มหรือลดลงได้ค่ะ   หากใช้งานแล้วพบว่า internet ช้ากว่าปกติ รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ พร้อมระบุยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน/พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง เพื่อประสานงานตรวจสอบอีกครั้งค่ะ   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ 8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
นาจะเ็นทึ่ช่วงที่คนเลิกงาน เดกเลิกเรียน เปนเวลาพักผ่อน เลยมีคนใช้เนตเยอะครับ ลองสลับเป็นช่องสันยานอื่น เช่น 3g ดูครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
2
@ShiKenSo งั้นน่าจะเป็นที่ เครือข่าย มีปัญหา ถ้าส่ง ข้อความไปหา จนท แล้ว รบกวนต้องรอพรุ่งนี้นะครับ  ในนี้ จนท ทำการ 9.00-20.00 ครับ ใจเย็นก่อนนะครับ      ผมมีเรื่องขอความอนุเคราะห์คุณ @ShiKenSo เช่นกันครับ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
5
@ShiKenSo สวัสดีครับ เอางี้ ลองเชคดูก่อนว่า เป็นที่ตัวเครื่องเราหรือเปล่า ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อนครับ ตามลิ้งค์ครับhttps://goo.gl/5bYCp6 ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
5
จากปัญหาที่พบเดี่ยวรอให้เจ้าหน้าที่ ลองทำการรีเซ็ตสัญญาณดูนะครับ หากยังคงเหมือนเดิม น่าจะมีปัญหาที่ตัวส่งสัญญาณ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
2
5
สวัสดีครับ คุณ  @ShiKenSo ช่วงกลางคืนอาจจะเป็นที่ผู้ใช้บริการจำนวนมากรึเปล่าคับ ยังไงแนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ   1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 4. speed test ที่วัดได้ :5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :   ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
2
5
ขอบคุณ คุณ @Iampichet ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้คุณ @Snowman2005 ก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ linkกระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับความเร็ว 1Mbps นั้น จะเหมาะกับการใช้งานด้าน Text หรือส่งภาพบน LINE, Facebook Messenger มากกว่าการใช้งานด้าน Streaming เช่นการฟังเพลงบน Spotify, JOOX, และการใช้งาน YouTube นะครับ ทั้งนี้เบื้องแนะนำลองทำการรีเซตสัญญาณจากทางระบบก่อนนะครับ ผ่านช่องทาง IVR *777 ครับ และทั้งนี้หากต้องการย้ายเครือข่ายออกจากดีแทค พี่ Snowman2005 สามารถกด USSD *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออกครับ จากนั้นนำรหัส PIN ที่ได้รับ ติดต่อกับเครือข่ายปลายทางเพื่อดำเนินการโอนย้ายได้เลยนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
เน็ตช้า​ 1mb​ไม่อั้น​ แต่รู้สึก​ช้า​กว่าปกติมาก​ สนใจเปลี่ยน​ค่ายเป็น​ ais​ ทำยังไงบ้าง
Snowman2005 | New Comer
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับข้อมูลที่คุณ nontakan แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือใช้ 899/6mb ไม่ลดสปีดครับ มันช้ามาก เช็ตความเร็วได้แค่ 0.96 mb โห รับไม่ได้เลยครับ แล้วมีอาการเน็ตตัด แบบไม่วิ่งเลยในเวลา 17.00 ของทุกวันครับตัดไปนานพอสมควรเลยครับกว่าจะใช้ได้ เช็คๆให้หน่อยครับ 899ไม่ใช่น้อยๆนะครับ เล่นอะไรก็ไม่ได้ครับใช้มาจะครบปีแล้วครับ ถ้ายังเป็นอยู่คงต้องย้ายค่ายแล้วละครับปล.ดีแทคเคยเป็นอะไรที่สุดยอกเรื่องสันยานจากที่อยู่สูงสุดลงมาต่ำสุดเลยเหรอครับตอนนี้
nontakan | New Comer
0
1
สำหรับหมายเลข 6694662xxxx น้องฟ้าแนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่อง เปิดการใช้งาน 4G และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสำหรับหมายเลข 669454xxxx ตรวจสอบซิมการ์ดที่ใช้งานมีการใช้งานมาค่อนข้างนานแล้ว น้องฟ้า แนะนำ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการ แสดงบัตรประชาชนตัวจริง (ฟรีค่าธรรมเนียม ) เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานในการจับสัญญาณที่ดีขึ้น และหากยังพบปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อมูลครบถ้วนครับ อย่างไรในส่วนนี้ น้องอามจะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามาดูแลอีกครั้งนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
เบอร์มือถือที่ใช้งาน :  0946622515  และ  0945427771พื้นที่ที่ใช้งาน  : บ้านเลขที่ 18/1  หมู่ 17 ต.หินดาด  อ.ด่านขุนทด  จ.นครราชสีมา  จุดสังเกตุ ใกล้เคียงคือ โรงเรียนบ้านหินดาด สพป.นม. เขต 5ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน : i Phone 6s และ  Huawei Y9  2018 วันเวลาที่พบปัญหา : 24 ม.ค.2562 - 7 ก.พ. 2562ลักษณะที่พบปัญหา :  สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ดีหน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 1-2 ขีดระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 14 วัน ชื่อ-นามสกุล  นายอนุพล  จันทร์อุดร  และ นางสาวอลิษา  จันทร์อุดร
Anupon | New Comer
0
2
ทั้งนี้ความเร็วในการใช้งาน เกิดขึ้นได้จาดหลากหลายปัจจัยนะครับ เช่น สภาพอากาศ ความหนาแน่นของการใช้งาน ณ.ช่วงเวลาหรือพื้นที่นั้นๆ และรวมทั้งอุปกรณ์การเชื่อมต่อ เป็นต้นครับ ในเบื้องต้นแนะนำให้ทำการรีเซตสัญญาณจากทางระบบก่อนนะครับ ผ่านช่องทาง IVR *777 ครับ ทั้งนี้ในส่วนของแพ็กเกจความเร็ว 1Mbps จะเหมาะสำหรับการใช้งาน Facebook messenger, LINE มากกว่าครับ ไม่เหมาะกับการฟังเพลงหรือดูวิดีโอ เช่น YouTube เป็นต้นครับ _________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ