@sommai1987 เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งรายละเอียดด้านต้นเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@NightZ   สำหรับความเร็ว Internet จะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ส่งผลต่อความเร็วด้วย เช่น ช่วงเวลาที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้งานที่จับไซต์เดียวกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้งาน อาจจะส่งผลให้ได้รับความเร็วเน็ตเพิ่มหรือลดลงได้ค่ะ   หากใช้งานแล้วพบว่า internet ช้ากว่าปกติ รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ พร้อมระบุยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน/พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง เพื่อประสานงานตรวจสอบอีกครั้งค่ะ   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ 8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
นาจะเ็นทึ่ช่วงที่คนเลิกงาน เดกเลิกเรียน เปนเวลาพักผ่อน เลยมีคนใช้เนตเยอะครับ ลองสลับเป็นช่องสันยานอื่น เช่น 3g ดูครับ
Tosupero | d Excellence
1
2
@ShiKenSo งั้นน่าจะเป็นที่ เครือข่าย มีปัญหา ถ้าส่ง ข้อความไปหา จนท แล้ว รบกวนต้องรอพรุ่งนี้นะครับ  ในนี้ จนท ทำการ 9.00-20.00 ครับ ใจเย็นก่อนนะครับ      ผมมีเรื่องขอความอนุเคราะห์คุณ @ShiKenSo เช่นกันครับ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
@ShiKenSo สวัสดีครับ เอางี้ ลองเชคดูก่อนว่า เป็นที่ตัวเครื่องเราหรือเปล่า ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อนครับ ตามลิ้งค์ครับhttps://goo.gl/5bYCp6 ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
จากปัญหาที่พบเดี่ยวรอให้เจ้าหน้าที่ ลองทำการรีเซ็ตสัญญาณดูนะครับ หากยังคงเหมือนเดิม น่าจะมีปัญหาที่ตัวส่งสัญญาณ
EZZYECODE | d Excellence
2
5
สวัสดีครับ คุณ  @ShiKenSo ช่วงกลางคืนอาจจะเป็นที่ผู้ใช้บริการจำนวนมากรึเปล่าคับ ยังไงแนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ   1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 4. speed test ที่วัดได้ :5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :   ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Mandaughtry   รบกวนคุณ @Mandaughtry ช่วยแจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้ >> หมายเลขโทรศัพท์ : >> พื้นที่ที่ใช้งาน โดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด และจุดสังเกตใกล้เคียง)   พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาที่       dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้ครับ
ฆฤณ | d Expert
3
4
@Mandaughtry สวัสดีครับ เอางี้นะครับ เพราะผมก็เคยเป็นบ่อยๆ บางที ปัญหาเน็ตช้า อาจจะเกิดจากตัวเครื่องเราเอง ในกรณีที่มือถือมีสัญญาณแต่ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ เน็ตช้า เบื้องต้นอยากให้ลองแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อน ตามลิ้งค์ครับhttps://goo.gl/5bYCp6 ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
4
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้อย่างละเอียด รบกวนตุณ จขกท.แจ้งข้อมูลดังนี้   สัญญาณไม่ดี เบื้องต้น ลองปิด-เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต และรีสตาร์ทเครื่องดูก่อน หากยังไม่หายรบกวนแจ้งข้อมูล ดังนี้1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 4. speed test ที่วัดได้ :5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน : เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox ของ @dtac_Callcenter + ระบุเบอร์ที่พบปัญหา และ copy link นี้เข้ามา
Tosupero | d Excellence
2
4
หมายเลข 0992858539 โปรโมชั่น go on limit 699เป็นมาสองวันแล้วคะ โทรไปสอบถาม 1678 แล้ว ทำตามที่แนะนำแล้วก็ไม่หายคะ 
Boombayah | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
@Mongkolk  ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการใช้งานค่ะ  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จุดที่พบปัญหาคือที่บ้านพักครับที่อยู่เลขที่ 67/410 ม.ชวนชื่น ซอย 19 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม 10210Test Speed ได้ประมาณ แถวๆ 1 m และจับสัญญาณ 4 g ไม่ค่อยเจอเลย 1 ขีดตลอดเจอ 3 g ชะเป็นส่วนใหญ่เวลาที่ใช้งานก็ตอนคำ่ๆหลังเลิกงานจนถึงดึกๆครับแต่จริงๆแล้วก็ทั้งวันเลยครับที่สัญญาณไม่ดีครับ
Mongkolk | สมาชิก
0
1
@akeengineer   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นน้องฟ้า แนะนำตั้งค่าสัญญาณใช้งานเป็น  4G และทดลองอีกครั้งนะคะ   หากทดลองใช้งานแล้วยังพบปัญหาเช่นเดิม น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ดังนี้ พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน : วันเวลาที่พบปัญหา : ลักษณะที่พบปัญหา : หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   >> แนะนำตรวจสอบวิธีแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าได้  ที่นี่     8547  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 Net 3G และ 4G ช้ามากกกกกกครับ รบกวนแก้ไขด้วยครับ Lacation : Life Pinklao6 (18/615) Thanon Borommaratchachonnani, Bang Bumru, Khet Bang Phlat, Krung Thep Maha Nakhon 10700https://goo.gl/maps/rLQP9USfpJJ2
akeengineer | Newbie
0
1
@Pranuda  เพื่อเป็นการตรวจสอบและดูแลสัญญาณให้เพิ่มเติม  แนะนำแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โทร4g DTACใช้ไม่ได้สักที คือเราใช้ซัมซุง note5 เราหาวิธีตั้งค่าสารพัด สุดท้าย ที่ กด*444*41#โทออก แต่ก็ได้รับข้อความมาบอกให้เข้าไปตั้งค่าเปิดใช้ละรอรับ ข้อความยืนยันการใช้งาน เรารอนานมากส่งไปหลายรอบไม่มีข้อความมายืนยันสะทีเราเรยใช้ไม่ได้ โทออกกะขึ้นตัวH+เหมือนเดิม สนใจกันบ้าง เราจ่ายรายเดือนร่วมพันบางทีก้อเกิน เราใช้โปร899 เราเบื่อเวลาสันญานช้า
Pranuda | Newbie
0
1
   @Fai_1   เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำปิด-เปิดเครื่อง เพื่อจับสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งเรื่องเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Momosuki  น้องฟ้าแนะนำสลับเครื่อง สลับซิม แล้วดูว่ายังมีอาการเดิมหรือไม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขึ้นการรีเฟรช Sim ตลอดเลยครับ แก้ยังไงครับ 
Momosuki | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ