@Angelli  น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  เพื่อเป็นการดูแล รบกวนขอทราบเบอร์โทร เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ  Myboss1990  ได้รับด้วยนะคะ พื้นที่ดังกล่าว แก้ไข้เรียบร้อยแล้วค่ะ และน้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียด คุณ  Myboss1990 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @sommai1987 เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งรายละเอียดด้านต้นเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@NightZ   สำหรับความเร็ว Internet จะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ส่งผลต่อความเร็วด้วย เช่น ช่วงเวลาที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้งานที่จับไซต์เดียวกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้งาน อาจจะส่งผลให้ได้รับความเร็วเน็ตเพิ่มหรือลดลงได้ค่ะ   หากใช้งานแล้วพบว่า internet ช้ากว่าปกติ รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ พร้อมระบุยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน/พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง เพื่อประสานงานตรวจสอบอีกครั้งค่ะ   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ 8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
นาจะเ็นทึ่ช่วงที่คนเลิกงาน เดกเลิกเรียน เปนเวลาพักผ่อน เลยมีคนใช้เนตเยอะครับ ลองสลับเป็นช่องสันยานอื่น เช่น 3g ดูครับ
Tosupero | d Excellence
1
2
@ShiKenSo งั้นน่าจะเป็นที่ เครือข่าย มีปัญหา ถ้าส่ง ข้อความไปหา จนท แล้ว รบกวนต้องรอพรุ่งนี้นะครับ  ในนี้ จนท ทำการ 9.00-20.00 ครับ ใจเย็นก่อนนะครับ      ผมมีเรื่องขอความอนุเคราะห์คุณ @ShiKenSo เช่นกันครับ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
@ShiKenSo สวัสดีครับ เอางี้ ลองเชคดูก่อนว่า เป็นที่ตัวเครื่องเราหรือเปล่า ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อนครับ ตามลิ้งค์ครับhttps://goo.gl/5bYCp6 ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
จากปัญหาที่พบเดี่ยวรอให้เจ้าหน้าที่ ลองทำการรีเซ็ตสัญญาณดูนะครับ หากยังคงเหมือนเดิม น่าจะมีปัญหาที่ตัวส่งสัญญาณ
EZZYECODE | d Excellence
2
5
สวัสดีครับ คุณ  @ShiKenSo ช่วงกลางคืนอาจจะเป็นที่ผู้ใช้บริการจำนวนมากรึเปล่าคับ ยังไงแนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ   1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 4. speed test ที่วัดได้ :5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :   ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
2
5
  สวัสดีครับคุณ @Mandaughtry   รบกวนคุณ @Mandaughtry ช่วยแจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้ >> หมายเลขโทรศัพท์ : >> พื้นที่ที่ใช้งาน โดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด และจุดสังเกตใกล้เคียง)   พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาที่       dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้ครับ
ฆฤณ | d Expert
3
4
ซื้อโปรเน็ต 4mb ดูหนังได้แต่ว่าพอมาใช้จริงช้ามากกกกกก 144p ยังกระตุก ปกติต้องดู 720p ได้ไม่กระตุกนิ
subfrom | Newbie
0
0
เน็ตวิ่งแค่นี้เองคับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยคับ
Joe_Jirayut | Newbie
0
0
จะดรอปสัญญาณอีกนานไหมครับ เน็ตช้ามากๆ  ช่วงเวลา 17.00-22.00  เน็ต 4 mb แค่ดู youtube 360p ยังดูไม่ได้   ถ้าไม่มีคำตอบ  ผมจะย้ายไปค่ายอื่น
tawatchaifluke | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
อาทิตย์ก่อนเน็ตยังดีอยู่ แต่ตอนนี้เน็ตช้ามาก ช้าแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งที่ก็ใช้เน็ตโปรเดิม ราคาเท่าเดิม รบกวนช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ
Napatsorn82 | สมาชิก
0
0
  @zedywin   จากที่น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ zedywin  ผ่านทาง link นี้    เนื่องจากไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่คุณ zedywin  แจ้งไว้ อย่างไร รบกวนระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมใช้ โปร gonolimit 699 6mbps เน็ตช้าตอนช่วง เที่ยงวัน-กลางคืน เป็นมาได้ 3-4 วัน แล้ว ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
0
0
ใช้โปรรายเดือน 699 เน็ต6Mb. ไม่ลด แต่ ณ.ตอนนี้เน็ตไม่วิ่งเลยเช็คดูได้แค่ 40Kb. เองครับทำอะไรไม่ได้เลยเดือดร้อนมาก พอดีต้องใช้ทำงานทุกวัน ได้คุยกับทางศูนย์แล้ว ทางศูนย์บอกว่าได้แก้ไขให้แล้ว และให้ปิดเครื่องประมาน 5นาทีแล้วเปิดใช้งานใหม่ดู ผมลองดูเเล้วก็ยังคงเหมือนเดิมครับ สัญญานวิ่งเเค่ 40Kb. แต่ถ้าช่วง 4โมงเช้าประมานเกือบๆ 2ชั่วโมงจะวิ่งเต็มครับ 5-6Mb. แล้วก็กลับมาวิ่งที่ 40Kb. อีกตลอดทั้งวัน เป็นมาเกือบจะสองอาทิตย์แล้ว ใช้ VivoV5s สัญญานขึ้นเต็ม 4G ปกติ ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา กรุณาแก้ไขให้ด้วยครับ หรือติดต่อกลับมาด้วย
zedywin | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Usermossad   น้องฟ้าได้แก้ปัญหา internet เบื้องต้นให้คุณ @Usermossad   แล้ว กรุณาปิด/เปิดมือถือ  แล้วทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณา พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785  หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ  3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แจ้งพื้นที่สัญญาณ เน็ตไม่ดีหน่อยครัช แผนที่ 13.631731,99.990128ซอย 6 หมู่ 5 ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรีสมัครเน็ต 10 Mbps ใช้ได้ไม่เคยถึง 1  Mbps เลย 
Usermossad | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ