ปกติผมใช้เน็ตในโทรศัพท์มือถือที่บ้านไม่เคยหลุด ผมค่อนข้างมีความสุขและพอใจกับdtacมากๆ แต่เดือนนี้ เน็ตก็เริ่มหลุด หลุดบ่อยและถี่มากๆๆ รบกวนช่วยหาทางแก้ไขด้วยนะครับ !
@โฟ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ น้องฟ้าได้แก้ปัญหา internet ให้ท่านแล้ว กรุณาปิด/เปิดมือถือ ทันที แล้วทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณา พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785
เมื่อพบปัญหาครั้งต่อไป ให้ทดลอง ปิด แล้ว เปิดเครื่องใหม่ จะสามารถแก้ปัญหาได้ หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ
10475
dtac feedback team