สมาชิก

เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ใช้โปร Go no limit 699 อินเตอร์เน็ตช้ามาก แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายครั้ง บอกว่าพื้นที่ที่ผมอยู่ มีการใช้งาน หนาแน่น ทำได้อย่างเดียวคือรีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วก็รับเรื่องไว้ ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ช้ามากๆ ช้าแบบไม่ต้องทำอะไรกันแล้วเสียดายเงินมาก อยากย้ายค่ายไป AIS มาก แต่ยังย้ายไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญาทาส กับ dtac อยู่ ย้ำสัญญาทาส รู้สึกเสียดายไม่น่าไว้ใจ Dtac เลย !!!!!😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡

3 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ  Myboss1990  ได้รับด้วยนะคะ

ตรวจสอบปัจจุบัน พื้นทีการใช้งานที่คุณ  Myboss1990  ใช้นั้น พบปัญหาเรื่องสัญญาณอยู่ค่ะ

และทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ 

 

และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

7416

dtac feedback team

สมาชิก

เรื่อง: เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ไม่ทราบว่าจะแก้ไขภายในชาตินี้หรือชาติหน้าครับ!!!! เงินที่จ่ายไปขอจ่ายครึ่งหนึ่งได้ไหม ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลย

ทุกวันนี้ นับวันนับเดือนว่าเมื่อไหร่มันจะหมดสัญญาสักที!!! 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ  Myboss1990  ได้รับด้วยนะคะ พื้นที่ดังกล่าว แก้ไข้เรียบร้อยแล้วค่ะ และน้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียด คุณ  Myboss1990 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

7416

dtac feedback team