New Comer

สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ดี

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :  0946622515  และ  0945427771

พื้นที่ที่ใช้งาน  : บ้านเลขที่ 18/1  หมู่ 17 ต.หินดาด  อ.ด่านขุนทด  จ.นครราชสีมา  จุดสังเกตุ ใกล้เคียงคือ โรงเรียนบ้านหินดาด สพป.นม. เขต 5

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน : i Phone 6s และ  Huawei Y9  2018 

วันเวลาที่พบปัญหา : 24 ม.ค.2562 - 7 ก.พ. 2562

ลักษณะที่พบปัญหา :  สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ดี

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 1-2 ขีด

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 14 วัน

 

ชื่อ-นามสกุล  นายอนุพล  จันทร์อุดร  และ นางสาวอลิษา  จันทร์อุดร

2 คำตอบ
Highlighted
dtac app Crackerjack

Re: สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ดี

ข้อมูลครบถ้วนครับ อย่างไรในส่วนนี้ น้องอามจะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามาดูแลอีกครั้งนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ดี

สำหรับหมายเลข 6694662xxxx น้องฟ้าแนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่อง เปิดการใช้งาน 4G และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

และสำหรับหมายเลข 669454xxxx ตรวจสอบซิมการ์ดที่ใช้งานมีการใช้งานมาค่อนข้างนานแล้ว น้องฟ้า แนะนำ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการ แสดงบัตรประชาชนตัวจริง (ฟรีค่าธรรมเนียม ) เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานในการจับสัญญาณที่ดีขึ้น และหากยังพบปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team