@khwandao น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลการใช้งานของ คุณ @khwandao  ให้นะคะ   รบกวน แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เข้ามาทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   เพื่อช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ค่ะ    3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะตอนนี้ต้องการใช้โทรศัพท์ค่ะ
tangmea23 | นักตอบมือใหม่
1
6
@Punnasup สามารถทำผ่าน Dtac App ได้เลยครับ วิธีการ ตามลิ้งค์เลยจ้า https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/จะขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้อย่างไร/ta-p/123722
LordHush | d Fantastic
0
2
เรียนคุณ @Punnasupหากทำรายการผ่าน https://my.dtac.co.th/esv/login ได้ครับหรือที่ dtac app โหลดฟรีที่http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=THโหลด dtac app วันนี้  เติมเงิน/จ่ายบิลครั้งแรก ผ่าน dtac app ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ไปเลย ครับเบอร์รายเดือน..สามารถดูรายการโทรออก ย้อนหลังได้ 6 รอบบิลครับ ส่วนระบบเติมเงิน ได้ 3 เดือนครับสำหรับรายการโทรเข้า..ยังเรียกดูไม่ได้ครับ ต้องตรวจสอบจากเครื่องมือถือก่อนครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
2
เบอร์ 0945362XXX นะครับ
tonklalot | ผู้ชมหน้าใหม่
1
1
พื้นที่ใช้งาน1. 41 ม.4 โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม แขวงคลองถนน  เขตสายไหม  กทม.  ใช้ที่นี่เป็นส่วนใหญ่ครับ  เพราะเป็นที่ทำงาน  มีอาคาร 4 อาคาร เป็นที่โล่ง  ปกติอยู่ตั้งแต่ สนามกว้างๆ  ไปจนชั้น 5 สูงสุดของอาคาร  ซึ่งทุกจุดทรูโทรไม่ติด2. พบปัญหาทุกจุดทุกที่  ทุกเวลา  คือ  ซิมของทรูโทรไม่ติดเลยครับ3. ขีดสัญญาณเต็มบ้าง  ลดบ้าง  มีเน็ตในเครือข่าย เล่นได้ปกติ    ทุกเครือข่ายโทรติด  ยกเว้นทรู  4. เครื่องจับเป็นกี่จี ไม่แน่ใจครับ  น่าจะขึ้นอยู่กับโทรศัพท์ที่ใช้ครับ เคยใช้ของ  Asus ของดีแทคเองที่เอามาเป็นโปรโมชั่น  จอ 5.5 เซนโฟน ตอนนั้นขึ้นเป็น 4 G  ครับ แต่ทรูก็โทรเข้าไม่ได้  ปัจจุบันเปลี่ยน ใช้เครื่องเก่า Samsung win  น่าจะแต่ 3 G ครับ
newgoogle | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @newgoogle ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ น้องฟ้ารับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มดังนี้ค่ะ  - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เคยตั้งกระทู้ไปแล้ว  แต่หากระทู้เดิมไม่เจอครับ  ทาง Dtac ได้สอบถามกลับมาว่าเบอร์อะไรบ้างผมใช้ซิม Dtac  เบอร์  0859890754  ปัญหาคือ เครือข่ายของทรู  ทุกเบอร์  โทรเข้าไม่ติดครับ  ยกตัวอย่าเบอร์ทรูที่โทรเข้าไม่ติด 0870155921  ซึ่งเมื่อก่อนหลายปีที่แล้วเคยติดต่อกันได้  ปัจจุบัน เบอร์ทรูทุกเบอร์ไม่สามารถโทรได้ครับ  ปัญหานี้เกิด  ประมาณ 2 ปีแล้วครับ  ยังแก้ไม่ได้ โดยการแก้ปัญหาเบื้องต้น ดังนี้  1. เข้าศูนย์บริการ Dtac ยกเลิกระบบใหม่  โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์จากโลตัส หลักสี่ ทำให้    ไม่ประสบความสำเร็จ  2. เปลี่ยนโทรศัพท์ เครื่องใหม่  ทรูก็ยังโทรเข้าไม่ได้  3. ล่าสุดลองเปลี่ยนซิม Dtac ใหม่ ที่ ศูนย์บริการ DtaC บิ๊กซี  สุขาภิบาล 5 ทรูก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับทุกเครือข่ายโทร เข้าติดหมด  ยกเว้น  ทรู  เท่านั้นครับ  ทุกเบอร์เลยครับ  (หมายเหตุ  เบอร์นี้เลยย้ายค่าย จากทรู  มาเป็นดีแทค เมื่อหลายปีที่แล้วครับ)ขอบคุณมากครับ
newgoogle | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Pimind  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ   ตรวจสอบพื้นที่ไม่พบปัญหาสัญญาณค่ะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีที่บ้านไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้เลยอ่ะค่ะ แต่ใช้สัญญาณเน็ตได้นะคะ อยู่เขตพื้นที่ ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ไม่สามารถใช้ได้ทุกเบอร์เลยค่ะ ขอทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบสัญญาณและแนวทางแก้ไขด้วยค่ะ
Pimind | Newbie
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ   KingNemoclub  ที่หมายเลขสำรอง  6683107xxxx แนะนำ ทดลองสลับเครื่อง หากยังพบปัญหา  รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ  ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีเลข +62 ขึ้นเวลาโทรออกทำให้โทรออกไม่ได้ เพราะอะไรคับ?เดือดร้อนเพราะต้องติดต่อกับลูกค้า
KingNemoclub | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
คุณ DaoDow สามาถฟังรหัสแก้ล็อคผ่านมือถือเบอร์อื่นแทน โดย กด 1678 >> กด 6> กด 1 และ กด 1 > และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักได้เลยค่ะ หรือเลือกชมรายละเอียด PUK เพิ่มเติมได้ผ่านทาง FAQ นี้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ คุณ   Manee2531  สามารถเลือกชมรายละเอียดในการใช้งานได้ผ่านทาง FAQ  ซึ่งจะแสดงแต่รายละเอียดการใช้งานเฉพาะโทรออกนะคะ     หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ        7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องขออภัยด้วยนะครับ ปัจจุบันจะมีการเก็บเฉพาะรายการที่โทรออกเท่านั้นครับ โดยสามารถตรวจสอบได้จาก dtac Website https://my.dtac.co.th/esv/en/login หรือ dtac Application ก็ได้เช่นกันครับ
Iampichet | d Beginner
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ