ตรวจสอบให้ทีนะค่ะเบอร์ 0616856435
ffernansr | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ในเบื้องต้นน้องอามแนะนำให้พี่ izardbeer ทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่องสลับซิมดูก่อนนะครับ ว่ายังพบปัญหาดังกล่าวอยู่หรือไม่ครับ หากยังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าได้ดูแลในส่วนดังกล่าวให้ครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
5
@khwandao น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลการใช้งานของ คุณ @khwandao  ให้นะคะ   รบกวน แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เข้ามาทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   เพื่อช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ค่ะ    3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะตอนนี้ต้องการใช้โทรศัพท์ค่ะ
tangmea23 | นักตอบมือใหม่
1
6
@Punnasup สามารถทำผ่าน Dtac App ได้เลยครับ วิธีการ ตามลิ้งค์เลยจ้า https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/จะขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้อย่างไร/ta-p/123722
LordHush | dtac app Newbie
0
2
เรียนคุณ @Punnasupหากทำรายการผ่าน https://my.dtac.co.th/esv/login ได้ครับหรือที่ dtac app โหลดฟรีที่http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=THโหลด dtac app วันนี้  เติมเงิน/จ่ายบิลครั้งแรก ผ่าน dtac app ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ไปเลย ครับเบอร์รายเดือน..สามารถดูรายการโทรออก ย้อนหลังได้ 6 รอบบิลครับ ส่วนระบบเติมเงิน ได้ 3 เดือนครับสำหรับรายการโทรเข้า..ยังเรียกดูไม่ได้ครับ ต้องตรวจสอบจากเครื่องมือถือก่อนครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
2
เบอร์ 0945362XXX นะครับ
tonklalot | ผู้ชมหน้าใหม่
1
1
แนะนำคุณ JJFINNZZ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด*146*1*ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออกนะคะ หรือระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมใช้รายเดือนแบบตั้งยอดไว้ไม่ให้ใช้งานเกิน แต่พอโทร1678 มันโทรไม่ได้มันบอกว่าใช้งานครบตามจำนวนแล้ว คือต้องทำยังไงถึงจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ ต้องนี้ผมเริ่มมีปัญหากับการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ละ ถ้าไม่แก้ไขคงต้องย้ายค่าย
JJFINNZZ | New Comer
0
1
ไม่ทราบปัจจุบันคุณ Worawut_158 สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้ารบกวนคุณWorawut_158 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมใช้แบบเติมเงิน โทรศัพท์ขึ้นว่าไม่มีบริการ  และขึ้นว่า ไม่มีสัญญาณ บริการถุกจำกัด เพิ่งเป็นเมื่อเช้านี้ ใช้อะไรไมไมไ่ด้เลยต้องต่อ wifi เอา
Worawut_158 | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ Tatarop ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อ ผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ @Ariantwich ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถ ติดต่อเบอร์ดังกล่าวได้แล้วหรือยังคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คือผมไม่ได้ใช้ซิมเป็นเวลานานคือโทรศัพท์ NOTE 2 บอดเสียใช้ซิมไม่ได้ตอนที่ข่าว Dtac จะเปลี่ยน ครื่นความถี่ใหม่ผมไม่มีเวลาไปเปลี่ยนซิมจนตอนนี้ก็ยังไม่มีเวลาไม่ทราบว่าผมยังสามารถเปลี่ยนซิมได้หรือป่าวครับ เพราะซิมผูกไว้หลายอย่างมาก คือ เสีย ดายอะครับ
Tatarop | New Comer
0
1
ไม่แน่ใจว่าก่อนหน้านี้ติดต่อได้ปกติหรือไม่ครับ กรณีได้ยินเสียงอัตโนมัติดังกล่าว อาจเป็นไปได้ว่าหมายเลขปลายทางถูกยกเลิกการใช้งานครับ ทั้งนี้เพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบหมายเลขปลายทางสักเล็กน้อยครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าช่วยตรวจสอบให้ครับ _________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
สอบถามหน่อยค่ะ กรณีติดต่อเพื่อนเบอร์ดีแทคแล้วปลายสายบอกว่า “ขอโทษค่ะไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก กรุณาตรวจสอบวิธีเรียกหมายเลขค่ะ” แปลว่าอะไรคะ เป็นห่วงเจ้าของเครื่องมาก ไม่ทราบเกิดไรขึ้นคะ
Ariantwich | New Comer
0
2
รบกวนทีนะคะ การโทรเข้าโทรออกไม่ได้เลย เป็นหลายครั้งแล้วค่ะ ครั้งหนึ่งก็กินระยะเวลาหลายวัน พอจะย้ายค่าย DTAC ก็ไม่ให้ย้าย ทั้งที่ชำระค่าบริการหมดแล้ว DTAC จะรับผิดชอบยังไงคะ สัญญาณโทรศัพท์มีปัญหา กระทบต่อการทำงานมากนะคะ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ จะโทรหา CALL CENTER ก็ไม่สามารถโทรได้ค่ะ 
NC545 | New Comer
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ