รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะตอนนี้ต้องการใช้โทรศัพท์ค่ะ
tangmea23 | นักตอบมือใหม่
1
6
@Punnasup สามารถทำผ่าน Dtac App ได้เลยครับ วิธีการ ตามลิ้งค์เลยจ้า https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/จะขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้อย่างไร/ta-p/123722
LordHush | d Fantastic
0
2
เรียนคุณ @Punnasupหากทำรายการผ่าน https://my.dtac.co.th/esv/login ได้ครับหรือที่ dtac app โหลดฟรีที่http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=THโหลด dtac app วันนี้  เติมเงิน/จ่ายบิลครั้งแรก ผ่าน dtac app ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ไปเลย ครับเบอร์รายเดือน..สามารถดูรายการโทรออก ย้อนหลังได้ 6 รอบบิลครับ ส่วนระบบเติมเงิน ได้ 3 เดือนครับสำหรับรายการโทรเข้า..ยังเรียกดูไม่ได้ครับ ต้องตรวจสอบจากเครื่องมือถือก่อนครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
2
เบอร์ 0945362XXX นะครับ
tonklalot | ผู้ชมหน้าใหม่
1
1
สมัครเปิดใช้บริการ​ 4g​ calling​ WiFi​calling​ แล้วได้รับ​ SMS​ บอกให้คอยืนยันการสมัครตั้งแต่เมื่อวาน​ จนวันนี้​ ไม่ทราบว่าทางระบบติดปัญหา​อะไรรึป่าวครับ​ ทำไมสมัครไม่ได้ซักที​ 
Rapin66 | Newbie
0
0
คุณ Orjsss  สามารถติดต่อขอเปิดสัญญาณได้ที่ *777 เลือกเมนู 2หรืออ่านรายละเอียดวิธีเปิดสัญญาณเพิ่มเติมได้ที่ (*777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้)   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เบื้องต้น น้องฟ้า รบกวนคุณ  Nadtybook ปิด-เปิดเครืองและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวน แจ้งรายละเอียดข้างต้นไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Jureenan สามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ผ่านทาง www.dtac.co.th นะคะ >> mydtac eService ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ  เลือกข้อมูลการใช้งาน  >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ หรือ ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ จะขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้อย่างไร   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์โทรศัพท์0942543691 ไม่สามารถโทรออก และไม่สามารถโทรเข้าได้ ทั้งที่มีเงินและวันในเบอร์โทรนี้ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
Nadtybook | Newbie
0
1
  สวัสดีครับคุณ @Orjsss   สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Orjsss ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
ฆฤณ | d Expert
0
2
ค้างชำระสองเดือนจ่ายไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ เช็คแล้วยังขึ้นค้างค่าบริการอยู่ ตรวจสอบให้ทีค่ะ
Orjsss | Newbie
0
2
  สวัสดีครับคุณ @LnWnOnAmE   รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งกลับมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆ ของน้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ   อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ    วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้    คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
1
โทรออกได้แต่รับสายไม่ได้หมายเลข 0897332383จะขึ้นว่า กำลังโอนสาย แล้วขึ้นว่า เครือข่ายไม่ว่าง แล้วก้อตัดไป
LnWnOnAmE | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ