@khwandao น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลการใช้งานของ คุณ @khwandao  ให้นะคะ   รบกวน แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เข้ามาทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   เพื่อช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ค่ะ    3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะตอนนี้ต้องการใช้โทรศัพท์ค่ะ
tangmea23 | นักตอบมือใหม่
1
6
@Punnasup สามารถทำผ่าน Dtac App ได้เลยครับ วิธีการ ตามลิ้งค์เลยจ้า https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/จะขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้อย่างไร/ta-p/123722
LordHush | dtac app Newbie
0
2
เรียนคุณ @Punnasupหากทำรายการผ่าน https://my.dtac.co.th/esv/login ได้ครับหรือที่ dtac app โหลดฟรีที่http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=THโหลด dtac app วันนี้  เติมเงิน/จ่ายบิลครั้งแรก ผ่าน dtac app ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ไปเลย ครับเบอร์รายเดือน..สามารถดูรายการโทรออก ย้อนหลังได้ 6 รอบบิลครับ ส่วนระบบเติมเงิน ได้ 3 เดือนครับสำหรับรายการโทรเข้า..ยังเรียกดูไม่ได้ครับ ต้องตรวจสอบจากเครื่องมือถือก่อนครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
2
เบอร์ 0945362XXX นะครับ
tonklalot | ผู้ชมหน้าใหม่
1
1
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบันไม่มีการตั้งโอนสายไว้นะคะ อย่างไร สามารถกดเช็ค ## 21 # กดโทรออก เพื่อทำการยกเลิกการตั้งโอนสาย และรบกวนระบุพื้นที่การใช้งานในตัวเมืองกาญจนบุรีโดยละเอียด เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานเพิ่มเติมให้ค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ในส่วนของบริการโอนสายเมื่อไม่สามารถติดต่อได้นั้น อย่างไรรบกวนรอทางพี่ฟ้าเข้ามาดูแลอีกครั้งนะครับ และสำหรับปัญหาด้านการใช้งาน อย่างไรรบกวนแจ้งพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าว (ระบุอย่างละเอียด) เข้ามาเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
ผมเคยใช้บริการโอนสาย แล้วต่อมาก็ได้ยกเลิกบริการการโอนสายไปแล้วแต่ก็ยังมีคนที่โทรมาแล้วไม่ติดเบอร์ผม แล้วก็ยังถูกโอนสายไปอยู่ ทั้งๆ ที่ยกเลิกบริการไปแล้ว ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับแล้วอีกเรื่องหนึ่ง อีกอย่างผมก็อยูในตัวเมืองกาญจนบุรี ทั้งๆที่ตัวเครื่องยังมีสัญญาณอยู่และเปิดเครื่องไว้ตลอด แต่ทำไมถึงโทรติดต่อผมไม่ได้ จนต้องถูกโอนสายไปอีก 
Sermsaak | New Comer
0
2
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ  surasak2513 แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันสัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำคุณ  surasak251  ใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรีและสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมได้ผ่านทาง FAQ นี้นะคะ7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณโดนตัดจ่ายเงินแล้วโทรออกไม่ได้
surasak2513 | New Comer
0
1
  @larm ไม่ทราบว่าใช้งานหมายเลข 099245xxxx หรือไม่คะ  เนื่องจากยอดเงินจะเหลือ 0 บาท แนะนำเติมเงินเพิ่มเติมและลองใช้งานใหม่ค่ะ  หากยังไม่ได้แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณใหม่นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีครับคุณ @larm   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ   ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน   บริการเช็กยอด  ซื้อโปรพิเศษ จ่ายบิล/ เติมเงิน สิทธิพิเศษจาก dtac reward และอื่นๆ อีกมากมายบน dtac app     หากยังไม่มี  คลิกเลย! https://bit.ly/2qECoEJ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
2
โทรออกไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้เป็นฝากข้อความ
larm | New Comer
0
2
  @nix น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
แล้วก็ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนเครือข่ายด้วย
nix | สมาชิก
0
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ