​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
U Fin แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มเพื่อวัยทีน U Fin ราคา 249 บาท โทรฟรีเบอร์ดีแทคได้สูงสุด 30 นาที (กี่ครั้งก็ได้) ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินคิดนาทีละ 99 สตางค์ กด ที่นี่ เพื่อดู U Fin ราคาอื่นๆ   ​@S_KRITTIPONG โปร U Fin 249 โทรฟรีเบอร์ดีแทคสามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์ ค่ะ โทรได้ตลอดนะคะ โทร 30 นาที กี่ครั้งก็ได้ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
แพ็กเกจ U-Fin แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม เพื่อวัยทีน ​@Baiby มีค่ะ ... เป็นแพ็กเกจ U-Fin นะคะ นักเรียน นักศึกษา ที่มีอายุระหว่าง 18 – 25 ปี สามารถเปิดจดทะเบียนใหม่แบบรายเดือน หรือหากใช้เป็นเติมเงิน สามารถเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนได้ค่ะ สามารถเปิดจดทะเบียนได้ถึง 30 กันยายน 2562 ได้ที่ dtac hall, dtac COCO, dtac center ค่ะ สำหรับแพ็กเกจมี 3 แบบดังนี้ค่ะ U Fin 249 บาท ได้ internet 30GB ทรฟรีเบอร์ดีแทคสามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์  U Fin 449 บาท ได้ internet 60GB โทรฟรีเบอร์ดีแทคสามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์ U Fin 649 บาท ได้ internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคสามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง โทรฟรีนอกเครือข่าย 100 นาที ส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์ ดูข้อมูลเพิ่มเติม กด >ที่นี่10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Jiflyingtodream ได้ค่ะ ... บัตร ซิตี้แบงก์ เรดี้เครดิต สามารถผ่อนได้ 0% 24 เดือนค่ะ โดยเลือกการจองแบบมัดจำ 2,000 บาท รับเครื่องที่สำนักงานบริการนะคะ หากซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงิน Online บัตรเครดิตที่ร่วมรายการสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2ZtBn5O ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pattist สวัสดีค่ะ แพ็กเกจ internet 4Mbps ราคา 148.73 บาท จะสามารถสมัครใช้งานได้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ หากเลยระยะ 180 วันไปแล้วจะไม่สามารถสมัครได้แล้วค่ะ หากให้น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพิ่มเติมน้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้แทนนะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1,284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออก ปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kanchai_P แพ็กเกจ Go No Limit 699 จะหมดระยะการสมัครไปแล้ว ปัจจุบันจะไม่มีให้สมัครแล้วค่ะ หากต้องการ internet แบบไม่จำกัดน้องฟ้าแนะนำ แพ็คเกจ Super Non-Stop 1099 , โทรได้ 700 นาที , internet แบบไม่จำกัดค่ะ หากสนใจสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องช่วยดูแลนะคะ แต่หากมีการยกเลิกแพ็กเกจ WhatsApp 19 บาท /สัปดาห์ ออก ระบบจะไม่มีการคืนยอดเงินในการสมัครให้นะคะ เนื่องจากจะมีการคิดค่าบริการหลังจากที่มีการสมัครใช้งานทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wan45 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... หากเป็น โปรเน็ตคงกระพัน แบบ 180 วันจะหมดระยะการสมัครไปแล้วนะคะ ที่สามารถสมัครได้จะเป็นแบบ 90 วัน ดังนี้ค่ะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 1Mbps ราคา 802.50 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*591*9112064# โทรออก- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 10Mbps ราคา 1926 บาท บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*598*9112064# โทรออก 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีมีการสมัครแพ็กเกจใช้งานแล้ว ระบบจะมีการหักค่าสมัคร และคิดค่าแพ็กเกจทันทีนะคะ หากมีการยกเลิกแพ็กเกจออก จะไม่ได้ค่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวคืนนะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนียังสมัคแพ็ตเกจ*103*991#ได้บุอีกไม
inarm1515 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ตอนนี้ใช้ Super NS 1099 จ่าย 549  แต่เน็ตเหลือไม่ค่อยได้ใช้ ส่วนใหญ่จะใช้ wifi เลยอยากเปลี่ยนโปรที่ถูกกว่าค่ะ
Maysunisa29 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับเรื่องการต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ที่คุณ ​@Aoy1999 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Aoy1999 ได้รับด้วยนะคะ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งละเอียดเอียดกลับเข้ามานะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินเข้าไม่พอค่ะ ทำให้เน็ตยกเลิกไป😭 พอสมัครใหม่ก็มีข้อความมาว่าไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ คือเคยใช้โปรนี้เกิน180วันแล้วค่ะ พอตอนนั้นโปรครบ180วันแล้วก็เลยไม่ได้เติมเงินนึกว่าโปรยกเลิกไปแล้ว หลายวันต่อมามีcall center โทรมาว่ายังสนใจสมัครโปรนี้ต่อมั้ย เราก็เลยตอบตกลงแล้วก็ใช้โปรนี้มาตลอด แต่ล่าสุดเติมเงินเข้าไม่พอค่ะทำให้โปรถูกยกเลิกไป ไม่ทราบว่าเรายังใช้โปรนี้ได้อยู่มั้ยคะมันประหยัดและคุ้มมากจริงๆ😭
Aoy1999 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับท่าน ที่หมายเลข 6699460xxxx สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ สำหรับแพ็กเกจใหม่มีผลรอบบิลหน้าค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนโปรหลัก549บาท/เดือนต้องยกเลิกยังไงค่ะ อยากเปลี่ยนกลับไปแบบเติมเงิน  
0994604049 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pahon หากยังไม่ได้รับ โบนัสวันเกิด น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินไปวันที่7ต.ค.62 แต่ยังไม่ได้รับโบนัสวันเกิด รบกวนช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ
pahon | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@PanuwatBoy น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันเกิด/เดือนเกิดเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Smail น้องฟ้าตอบดังนี้นะคะเรื่องแรกตอนนี้ผมใช้โปรเนตดีแทครายเดือนอยุ่ที่1099 บ. ผมใช้มาประมานเดือนกว่าๆๆผมอยากจะทราบว่าสามารถเปลี่ยนโปรให้ถูกลงได้รึไม่ตอบ >> หากไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ค่ะเรื่องที่2ผมใช้โปรเนตดีแทคมาเดือนกว่าแร้วอย่างถ้าผมจะยกเริกบริการรายเดือนของดีแทคจะได้รึไม่ตอบ >> ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Orawan43 ไม่ทราบว่าต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใด สามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ